ยืนยันต้องแชมป์

ยืนยัน ฉลามเพชร (ไข่หวานเล็ก) ต.หลักสอง มาถึงตรงนี้มาถึงรอบนี้แล้วไม่กลัวใครทั้งสิ้น ไม่ต้องห่วงที่ผ่านมาตนเองดูแลอย่างดี ซ้อมดีที่สุดในชีวิตการชกมวย เพราะว่าถ้าผ่านได้ก็จะได้เข้าชิงชนะเลิศซึ่งเป็นความหวังความฝันของเด็กอย่างมาก
พร บางหว้า ทีมงานค่ายมวย ต.หลักสอง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมวยดังมากมายหลายคนกล่าวเปิดใจยืนยันที่ผ่านมา ฉลามเพชร (ไข่หวานเล็ก) ต.หลักสอง ที่มีโปรแกรมตัดเชือกมวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 28 กับ พลเอก อ.ขวัญเมือง ในรายการจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ว่าที่ผ่านมาฉลามเพชรเตรียมตัวอย่างดีแฟนมวยไม่ต้องห่วงและไม่ต้องกังวล เพราะว่าที่ผ่านมาเด็กเขาตั้งใจมากเนื่องจากต้องการชิงแชมป์เป็นเกียรติประวัติกับตัวเองสักครั้งหนึ่งเช่นกัน
“ผมยืนยันที่ผ่านมาเด็กเตรียมตัวดีมาก และมาถึงตรงนี้มาถึงรอบนี้แล้วไม่กลัวใครทั้งสิ้น ไม่ต้องห่วงที่ผ่านมาตนเองดูแลอย่างดี ซ้อมดีที่สุดในชีวิตการชกมวยเพราะว่าถ้าผ่านได้ก็จะได้เข้าชิงชนะเลิศซึ่งเป็นความหวัง ความฝันของเด็กอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาเขาไม่หวังว่าจะมาถึงตรงนี้แต่ว่าที่ผ่านมาเขาก็ฟอร์มดีมาตลอด แล้วก็อย่างที่บอกมาถึงรอบนี้ตรงนี้แล้วไม่กลัวใครทั้งนั้น” พร บางหว้า กล่าวยืนยัน

Leave a Reply