ล่าต่อ

เพชรสำเร็จ นักมวยอาวุธแรงขวาตายซ้ายสลบหลังจากโชว์ฟอร์ดุน็อก กริซทองคำเล็ก ร.ร.กีฬาโคราช ได้สำเร็จประกาศขอตามล่า เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน คู่ปรับเก่าเป็นรายต่อไปหลังจากที่เคยแพ้มาก่อนอย่างน่าเจ็บใจจึงขอให้โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ประกบให้เป็นด่านต่อไปชกศึกไหนก็ไม่หวั่น เพราะมั่นใจว่าจะเอาคืนได้แน่ ในศึกวันทรงชัยแชมป์มวยไทย ที่เวทีบลูอารีน่า
หลังจากที่ เพชรสำเร็จ อบต.หนองย่างทอย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะน็อก กริซทองคำเล็ก ร.ร.กีฬาโคราช มวยฝีมือดีไปในยก 2 คู่เอกศึกวันทรงชัยแชมป์มวยไทยที่เวทีมวยบลูอารีน่า แพรกษา เมื่อเสาร์ที่ 10 ก.พ.61 ทางช่องนาว 26 ถือว่าเป็นการกลับมาทำฟอร์มเก่งอีกครั้ง แม้ว่ายกแรกจะโดนเตะก้านคอแต่ยังเอาตัวรอดมาได้
เพชรสำเร็จ เผยว่าไฟต์นี้ตนเองยอมรับว่ายังชกได้ไม่ดีนักมือตกไปหน่อย แต่ถือว่าซ้อมาดีไม่เช่นนั้นโดนก้านคอลูกนั้นก็คงโดนน็อกไปแล้วจึงมั่นใจมากขึ้นว่าพลังหมัดจะน็อกได้แน่ ไฟต์ต่อไปถ้าเป็นไปได้อยากแก้มือกับ เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน คู่ปรับเก่าอีกครั้งหลังจากที่ตนเคยแพ้พลิกมาอย่างน่าเจ็บใจ ดังนั้นถ้าไม่ได้แก้มือนอนไม่หลับแน่
ทางด้าน สายชล เดชรัตน์ หัวหน้าคณะของ เพชรสำเร็จ เผยว่า เพชรสำเร็จไฟต์นี้ถือว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งยังมีเสียวอยู่บ้างหลังจากโดนก้านคอลูกนั้น ถ้าซ้อมไม่ถึงก็คงเสร็จเขาไปแล้ว แต่นี่ฟิตมาดีจึงเอาตัวรอดไปได้ อยากให้โปรโมเตอร์ทรงชัย ประกบให้เจอกับเด่นเกรียงไกรคู่ปรับเก่าสักครั้งหลังจากที่ เพชรสำเร็จแพ้มาแบบพลิกล็อก ซึ่งตนมั่นใจว่าจะเป็นไฟต์ที่สนุกดุเดือดอย่างแน่นอน

Leave a Reply