จัดใหญ่

เพียงเห็นหน้าก็ชื่นใจ “บิ๊กซ้ง” โปรโมเตอร์ใหญ่จัดมวยนัดฉลองวันเกิดในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม ที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งนัดนี้จัดเป็นรายการระดับคุณภาพคู่เอก คมปฏัก ซินบีมวยไทย พบ เพชรรุ่ง นายกไก่แปดริ้ว, คู่รอง ชิงแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ราชดำเนิน เพชรสุพรรณ ป.ดาวรุ่งเรือง พบกับ กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์ นอกจากนั้นยังมียักษ์ถล่มยักษ์ระหว่าง ไมค์ ป.ฉัตรชัย พบกับ ขจรศักดิ์ ป.เพชรมากคง พิกัด 300 ปอนด์
บิ๊กซ้ง เผยว่า ตนตัดสินใจเอามวยคู่นี้มาชกกันยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ใช่มวยตลกมาเรียกเสียงฮา แต่ว่าชกกันจริงๆ และเคยปะทะกันมาแล้วในศึกขุนศึกตระกูลหยางเป็นที่ถูกใจของแฟนมวยอย่างยิ่ง ชกสนุกก่อนที่ ไมค์ ชนะคะแนนคว้าเดิมพันไป 3 แสนบาท แต่คู่นี้จะมาพบกันอีกครั้งในรายการของตนและมีเดิมพันเป็น 4 แสนบาท ถือว่าเป็นมวยที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากที่ชลบุรี, ระยอง ยิ่งมีเดิมพันก้อนโตแบบนี้เชื่อว่านักมวยทั้งคู่ต้องเตรียมตัวมาดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน
“ผมติดตามมวยคู่นี้มาเหมือนกันยุคนี้มวยอ้วนมาแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเป็นมวยที่ได้-เสียแน่นอนไม่ใช่เอามวยอ้วนมาเล่นตลก มีเดิมพันติดปลายนวมกันอีกด้วย อยากให้แฟนมวยรีบๆ มาดูเพราะว่าจะชกเป็นคู่ที่ 2 ของรายการ เชื่อว่ากระแสการเล่นของคู่นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แฟนมวยอย่าพลาดชม” บิ๊กซ้ง เชิญชวน

Leave a Reply