นัดใหญ่

สมหมาย  ยืนยันคู่มวยที่ตนเองพร้อมทีมงานนำขึ้นป้ายในรายการศึกส.สมหมาย นัดใหญ่ ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ที่วิกแอร์ เป็นมวยค่ายดังค่ายใหญ่ ที่แฟนมวยให้การเชื่อถือยอมรับในการทำมวยของพวกเขาและที่ผ่านมา ผ่านการชกคู่เอกรายการใหญ่ มาแล้วทั้งสิ้น
สมหมาย สกุลเมตตา หัวหน้ากลุ่มพลังใหม่ กล่าวเปิดใจ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวมวยสยามหลังจากที่คลอดโผคู่มวยรายการศึกส.สมหมาย เงินล้าน นัดใหญ่ ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ที่วิกแอร์ ทั้งรายการ ออกมาหมดเรียบร้อยแล้วทั้งรายการว่า คู่มวยที่ตนเองพร้อมทีมงานนำขึ้นป้ายในรายการ ศึกส.สมหมาย นัดใหญ่ ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ที่วิกแอร์ เป็นมวยค่ายดับค่ายใหญ่ ที่แฟนมวยให้การเชื่อถือยอมรับในการทำมวยของพวกเขาและที่ผ่านมา ผ่านการชกคู่เอกรายการใหญ่ มาแล้วทั้งสิ้น “คู่มวยที่นำขึ้นป้ายในรายการใหญ่ ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ที่วิกแอร์ ทั้งหมด ตั้งแต่เปิดหัว ยันปิดท้ายรายการ เป็นมวยจากค่ายดัง ค่ายใหญ่ แฟนมวยให้การยอมรับเชื่อถือในการทำมวยของพวกเขาทั้งสิ้น และที่ผ่านมามวยชุดนี้ผ่านการชกคู่เอกรายการใหญ่ รายการเงินล้านมาแล้วทั้งนั้นทั้งสิ้น” สมหมาย กล่าว
คู่เอก ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ พบ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์, คู่รอง ก้องธรณี ส.สมหมาย พบ เพชรรุ่ง ศิษย์นายกไก่แปดริ้ว, ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ พบ เดชศักดา ผู้กองหยัดสืบอุดมสุข, เพชรทักษิณ ส.สมหมาย พบ เมสซี่ แป๋งกองปราบ, เสาโท เคซ่ายิม พบ เรืองเดช เพชรยินดีอะคาเดมี่, รักเต็มร้อย ส.จ.วิชิตแปดริ้ว พบ เพชรธนกฤต (ดอกไม้แดง) เจ.เอส.พี., ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ เปิดหัวกับ เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตแปดริ้ว

Leave a Reply