พร้อมชิง

ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามสยาม อ้อมน้อย และ นิพนธ์ เนียมท้วม เห็นกับตายอมรับคู่ชิงชนะเลิศมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ครั้งที่ 3 ระหว่าง เดือน ก.กัมปนาท (ม้านอกสายตา) กับ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว มวยตัวสำรองที่ฝ่าด่านเข้าชิงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใครในมวยรอบสมบูรณ์มากๆ เชื่อว่านัดชิงชนะเลิศในรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 12.15 น. เป็นต้นไป จะต้องสนุก ดุเดือด เร้าใจ ประทับใจแฟนศึกจ้าวมวยไทยอย่างแน่นอน เพราะว่ายังไม่เคยเจอกันที่ไหนมาก่อน และต่างคนต่างฟอร์มดีในรอบที่ผ่านมา

“เสี่ยหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามอ้อมน้อย และ นิพนธ์ เนียมท้วม 2 ผู้บริหารทีมงานศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยาม อ้อมน้อย กล่าวเปิดใจหลังจากที่ได้เห็นความพร้อมของนักชกคู่ชิงชนะเลิศมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ครั้งที่ 3 ระหว่าง เดือน ก.กัมปนาท กับ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว ที่เดินทางมาซ้อมโชว์ความพร้อมให้ตนเองพร้อมสื่อมวลชนได้เห็นกับตา ที่ค่ายมวยรินมวยไทยและค่ายมวยสิงห์ป้อมปราบ เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ที่ผ่านมาตนเอง พร้อมด้วยนิพนธ์และสื่อมวลชน ได้เห็นความพร้อมคู่ชิงชนะเลิศมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ครั้งที่ 3 กับตาพร้อมๆ กัน ยอมรับคู่ชิงชนะเลิศมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ครั้งที่ 3 ระหว่าง เดือน ก.กัมปนาท (ม้านอกสายตา) กับ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว มวยตัวสำรองที่ฝ่าด่านเข้าชิงด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ใครในมวยรอบ สมบูรณ์มากๆ เชื่อว่านัดชิงชนะเลิศในรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 12.15 น. เป็นต้นไป จะต้องสนุก ดุเดือด เร้าใจ ประทับใจแฟนศึกจ้าวมวยไทยอย่างแน่นอน เพราะว่ายังไม่เคยเจอกันที่ไหนมาก่อน และต่างคนต่างฟอร์มดีในรอบที่ผ่านมา

“ที่ผ่านมาสิ่งที่เราเห็นคือนักมวยคู่ชิงพร้อมมาก ทั้งเดือนและแก่นพิทักษ์ที่เขายอมนั่งเครื่องจากขอนแก่นลงมาซ้อมโชว์ความพร้อมให้เราดูที่กรุงเทพฯ ที่ค่ายมวยสิงห์ป้อมปราบในวันนี้ มีความพร้อมมาก ส่วนเดือนก็เช่นกัน เขามีอาวุธมวยที่หลากหลายมากขึ้นเชื่อว่าในนัดชิงชนะเลิศในรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ ที่อ้อมน้อย จะต้องสนุก ดุเดือด เร้าใจ ประทับใจแฟนมวยไม่แพ้นัดไหนๆ รอบไหนๆอย่างแน่นอน” รองนายสนามสยามอ้อมน้อยกล่าวเปิดใจยืนยัน

Leave a Reply