ฟิตซ้อมรอรายการเสมอ

“จอมน็อกเอาต์” ฉัตรเพชร สจ.โต้งปราจีน ยันเตรียมร่างกายฟิตซ้อมรอรายการเสมอ มั่นใจจะสามารถทะลุเข้าไปถึงในรอบลึกๆ ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับลั่นขอเพิ่มสถิติด้วยการน็อกเอาต์คู่ต่อสู้ให้กับตัวเองเป็นไฟต์ที่ 12 ให้ได้ ใน “มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธุ์ดุ” ทางช่อง 3 ขณะที่ทางด้าน สจ.โต้ง ปราจีน หรือ สจ.เต็มพงษ์ ฤทธิ์เดช เตรียม “เซอร์ไพรส์” ด้วยรางวัลอัดฉีดก้อนโตหากว่าทางด้านฉัตรเพชร ศิษย์เอกสามารถคว้าแชมป์ในมวยรอบครั้งนี้ลงมาได้

     ท่ามกลางสถานการณ์ที่วิกฤติของโรคระบาดโควิด-19 ในขณะนี้ ได้ส่งผลกระทบทำให้รายการมวยตามวิกมาตรฐานต่างๆ และรายการมวยจที่ถ่ายทอดสดทางทีวีต้องหยุดชะงักไปในชั่วขณะไม่ว่าจะเป็นเวทีมวยมาตรฐานต่างๆ ทั้งที่ถ่ายทอดสดทางทีวี อย่าง ศึกมวยไทย 7 สี/ศึกมวยดีวิถีไทย และเวทีมวยแถบปริมณฑลหลายแห่ง แม้กระทั่งใน “ศึกจ้าวมวยไทย” ที่เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย ที่มีการถ่ายทอดสดอยู่เป็นประจำทางช่อง 3 ในทุกๆวันเสาร์นั้นก็มีผลกระทบด้วย อย่าง “มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธุ์ดุ” ที่ได้จัดทำการแข่งขันอยู่ร่วมด้วย ก็ได้รับผลกระทบไปด้วยเช่นกัน

     อย่างไรก็ตามในส่วนของ “มวยรอบท็อปวันมวยมันส์พันธุ์ดุ” นักชกที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกคนหนึ่งก็คือ “จอมน็อกเอาต์” ฉัตรเพชร สจ.โต้งปราจีน ศิษย์รักของ สจ.โต้ง ปราจีน, สจ.ชัยเมศ สิทธิสนิทพงษ์ (ชื่อใหม่), (สจ.เต็มพงษ์ ฤทธิ์เดช) โดยฉัตรเพชรถือว่าเป็นนักชกฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดขีดในมวยรอบในครั้งนี้ โดย 11 ไฟต์ล่าสุดสามารถกวาดชัยชนะมารวด ซึ่งเป็นการเอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ลงมาได้ทั้งหมดใน 11 ไฟต์ และในขณะเดียวกัน สื่อหลายสำนัก ได้มีการยกให้ ฉัตรเพชร หรือ “จอมน็อกเอาต์” ขึ้นเป็นนักชกตัวเต็งที่มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ใน “มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธุ์ดุ” ในครั้งนี้อีกด้วย โดยล่าสุดทางด้านทีมข่าวก็ได้รับการเปิดเผยจากทางด้านฉัตรเพชรว่า ช่วงนี้แม้จะมีการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างหนักก็ตาม แต่ก็มีการฟิตซ้อมร่างกายตามปกติเหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังไม่ทราบรายการชกก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันสภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพร้อมขึ้นชกตลอดเวลา โดยมั่นใจจะสามารถฝ่าด่านเข้าไปถึงในรอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน ทั้งยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า จะพยายามเพิ่มสถิติด้วยการน็อกเอาต์คู่ต่อสู้ให้เป็นไฟต์ที่ 12 ให้ได้ พร้อมกับฝากขอกำลังใจและแรงเชียร์จากชาวเอฟซีต่างๆ ทั้งในเฟซบุ๊กและค่ายมวยศิษย์ สจ.โต้งปราจีน พร้อมทั้งเอฟซีจากค่ายแสนชัยมวยไทยยิม ที่ตัวเองได้เข้าแคมป์ฟิตอยู่ด้วย

Leave a Reply