ศึกซูเปอร์ไฟต์ ต้อนรับปีใหม่

“บิ๊กซ้ง” โปรโมเตอร์ ชื่อดังออกปากอีกครั้งขอบคุณ โปรโมเตอร์ยอดนิยม “เดอะชุ้น” ที่ยอดมวยสุดโหดอย่าง เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ มาให้จัดศึกซูเปอร์ไฟต์ ต้อนรับปีใหม่ของ”ศึกวันทรงชัย”วันที่ 8 ม.ค.58 ยอมรับทั้งคู่คือยอดมวยระดับซูเปอร์สตาร์ของเวหามวยยุคนี้ จะเป็น”นางกวัก”เรียกแฟนมวยอย่างดี

“บิ๊กซ้ง”ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์เบอร์ 1 ราชดำเนิน กับ”เดอะชุ้น”พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์เบอร์ 1 ลุมพินี ซึ่งเป็นสองโปรโมเตอร์ใหญ่ยุคนี้ ณ รามอินทรา แลกเปลี่ยนมวยกันจัด ทำให้แฟนมวยได้ชมมวยดี คู่โหด ในฝัน กันอย่างต่อเนื่อง โดย วันพฤหัสบดี 8 ม.ค. ต้นปีหน้า เวทีราชดำเนิน บิ๊กซ้ง ระเบิดศึกยักษ์เปิดศักราชใหม่เป็นเจ้าแรก ซึ่งจะได้สองมวยเอกระดับซูเปอร์สตาร์ของ ซึกเกียรติเพชร มาขึ้นป้าย คือ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชิงยอดมวยกับ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ยอดมวย 3 สถาบัน และ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยถ้วยพระราชทาน เมื่อปีก่อน เจอกับคู่แปลก ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ รับรองว่าสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

ทรงชัย เปิดเผยว่า “ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับเลยนะ ชุ้น เกียรติเพชร แขาแรงมาก จัดอะไรก็เป้นเงินเป็นทอง กระเป๋าตุงไปหมด ผมก็ต้องขอบคุณอย่างมาก อย่างแรงเลยล่ะที่คุณชุ้นมอบ เมืองไทยกับพันธ์พยัคฆ์มาให้ ซึ่งทั้งคู่นี้ถือว่าเป็นยอดดวงใจของศึกเกียรติเพชร เมื่อได้มาพิสูจน์ฝีมือกับยอดมวยของศึกวันทรงชัย ก็ถือว่าเป็นโชคดีมหาศาลของแฟนมวยล่ะครับ ได้ดูคู่สด คู่แปลกใหม่ และคู่ในฝันที่ไม่สามารถหาดูกันง่ายๆในยุคนี้ครับ ต้องขอบคุณชุ้นอีกครั้งที่ไม่ลืมกัน”

“เสี่ยหมี” ชี้แจงข่าวลือศึกจ้าวมวยไทย

นายสนามเวทีมวยสยาม อ้อมน้อย “เสี่ย หมี” ธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองก็ไม่รู้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย เลื่อนเวลา เปลี่ยนแปลงเวลาในการถ่ายทอดสดมาจากไหน ขอยืนยันว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทุกอย่างยังเหมือนเดิม วันเดิม เวลาเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้แฟนมวยศึกจ้าวมวยไทยทราบทันที แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

“เสี่ยหมี” ธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ นายสนามเวทีมวยสยามอ้อมน้อย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวมวยสยาม หลังจากที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัด ศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสดจะเปลี่ยนแปลงเวลาในการถ่ายทอดสด ศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยาม อ้อมน้อย ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดที่ผ่านมาตนเองก็ไม่รู้ข่าวนี้มาจากไหน ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงในการถ่ายทอดสดจริง ตนเองจะต้องทราบเป็นคนแรก เพราะทางช่อง 3 จะต้องเรียกไปพบและพูดคุยแต่ว่าที่ผ่านมายังไม่มีเลย

นายสนามอ้อมน้อย กล่าวยืนยันว่า “ผมยอมรับที่ผ่านมาไม่รู้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับ ศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยสยามอ้อมน้อย เลื่อนเวลาเปลี่ยนแปลงเวลาในการถ่ายทอดสดมาจากไหน ขอยืนยันว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทุกอย่างยังเหมือนเดิมวันเดิม เวลาเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้แฟนศึกจ้าวมวยไทยทราบทันที แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรจริงๆ”

Leave a Reply