“สองคม” ดวลเดือด “จอมพิชิต” อีกครั้ง

“ช่อ” แสน เชิงเล็ก จีระเกรียงไกร ยืนยันว่า สองคม นายกสัญญา ที่มีคิวดวลกับ จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม ในรายการศึก ส.สมหมาย+ วันทรงชัย นัดใหญ่ ในวันที่ 12 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ ชกกันมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง สถิติเท่ากันคือ ชนะ เสมอ แพ้ วันที่ 12 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์เป็นไฟต์ที่4 ที่เจอกันบนเวที

หลังจากที่ สมหมาย สกุลเมตตา ขึ้นป้ายให้ สองคม นายกสัญญา เจอกับ จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม ร่วมรายการศึก ส.สมหมาย+ วันทรงชัย นัดใหญ่ ในวันที่ 12 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุด “ช่อ” แสนเชิงเล็ก จีระเกรียงไกร นายใหญ่แคมป์ ส.ประสบโชค ยืนยันว่าที่ผ่านมา สองคม นายกสัญญา ที่มีคิวดวลกับ จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม ในรายการ ศึกส.สมหมาย+วันทรงชัย นัดใหญ่ ในวันที่ 12 ก.พ. 58 นี้ที่วิกแอร์ ชกกันมาแล้ว3 ครั้ง สถิติเท่ากันคือ ชนะ เสมอ แพ้ วันที่ 12 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ เป็นไฟต์ที่ 4 ที่เจอกันบนเวที”ที่ผ่านมาชกกัน 3 ครั้งที่ราชดำเนิน 2 ครั้ง ที่ลุมพินี 1 ครั้ง ที่ราชดำเนิน เมื่อ 22 ส.ค.56 ศึกจารุเมือง จอมพิชิตชนะ แล้วอีกครั้ง 27 มี.ค.57 จอมพิชิตแพ้เสียแชมป์ให้กับสองคม ส่วนอีกไฟต์ที่ลุมพินีเสมอกันแบบสนุกดุเดือด และสองคมน่าชนะด้วย เพราะว่าหมดสามยกเราเป็นรองจอมพิจิต 30-1 แต่ว่ายก 4 และยกสุดท้ายได้เยอะ แต่กรรมการให้เสมอ ไม่เป็นไรเราทำหน้าที่ของเราดีแล้ว วันที่ 12 ก.พ.58 นี้เจอกันไฟต์ที่ 4 คิดว่าน่าจะเหมือนเดิมแต่ว่าต้องให้ขาด เพราะจอมพิชิต หน้าเสื่อเขาดี” ช่อ แสนเชิงเล็ก กล่าว

“เมสซี่ แป๋งกองปราบ” ได้ตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ

ด.ต.นิธิศักดิ์ ตั้งศิริสกุลไทย หรือ “ดาบแป๋ง” ยืนยันว่าตนเองและทีมงานค่ายมวยทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ในการนำ เมสซี่ แป๋งกองปราบ ที่ได้ตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ มวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ครั้งที่ 11 กับ เบิกบาน ลูกเมืองเพชร ในวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.58 นี้ที่อ้อมน้อย คว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพราะเป็นการชิงครั้งแรกในชีวิตการชกมวยของเมสซี่

หลังจากที่เมสซี่ชนะยอดขุนพลในนัดตัดเชือก ในรายการ จ้าวมวยไทยนัดที่ผ่านมาที่อ้อมน้อย เข้าชิงชนะเลิศมวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ปครั้งที่ 11 กับ เบิกบาน ลูกเมืองเพชร ในวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.58 นี้ที่อ้อมน้อย ล่าสุดนายใหญ่แคมป์ แป๋งกองปราบ “ดาบแป๋ง” ด.ต.นิธิศักดิ์ ตั้งศิริสกุลไทย ว่าที่ผ่านมาตนเองถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง ซึ่งมาไกลเกินกว่าที่ฝันไว้ แต่ว่าเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องไปให้ถึงแชมป์ ซึ่งยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ว่ายังไงตนเองพร้อมทีมงานค่ายแป๋งกองปราบทุกคน จะพยายามอย่างเต็มที่ในการนำ เมสซี่ แป๋งกองปราบ ที่ได้เข้าตั๋วชิงชนะเลิศ มวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ครั้งที่ 11 กับ เบิกบาน ลูกเมืองเพชร ในวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.58 นี้ที่อ้อมน้อย คว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพราะเป็นการชิงครั้งแรกในชีวิตการชกมวยของเด็ก เนื่องจากที่ผ่านมาเมสซี่ยังไม่เคยปราบความสำเร็จใดๆมาก่อนครั้งนี้เป็น ครั้งแรกที่เขาได้เข้าชิง และถ้าทำสำเร็จจะเป็นแชมป์แรกในชีวิตการชกมวยของเขา พร้อมกับทำสถิติไม่แพ้ใครในมวยรอบด้วย

Leave a Reply