“สมรักษ์” เดิมพัน 5 ล้านบาทกับ “น.อ.ยอดวันเผด็จ”

คู่มวยย้อนยุคในรายการศึกวันมิตรชัย วันที่ 2 เม.ย. นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน ฮีโร่โอลิมปิก – สมรักษ์ คำสิงห์ เดิมพัน 5 ล้านบาทกับ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ได้ตกลงกติกาการชกกันเรียบร้อยแล้วโดยทาง ยอดวันเผด็จ ชกในรูปแบบของมวยไทยเต็มรูปแบบในขณะที่ สมรักษ์ จะใช้ได้เฉพาะหมัดเท่านั้นห้ามยกบังแต่สามารถที่จะไล่แขนปล้ำในหักเหลี่ยมได้ พร้อมรับค่าตัว 5 แสนบาท ในขณะที่ยอดวันเผด็จรับ 2 แสนบาท พร้อมทั้งจะมีการแถลงข่าววางเดิมพันกัน 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเงินข้างละ 5 แสนบาทในเร็วๆ นี้อีกครั้ง รับรองได้ว่าสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน หลังจากที่ขึ้นชกเดิมพันเอาชนะน็อก ทนายต๋อย ซากามิ คว้าเดิมพัน 4 ล้าน 5 หมื่นบาทมาครองเมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศท้าทาง ฮีโร่โอลิมปิก – สมรักษ์ คำสิงห์ ขึ้นชกเดิมพัน 5 ล้านบาท โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้นทางด้านโปรโมเตอร์ มิตร นคร ได้เปิดเผยว่าการชกของมวยคู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่แฟนมวยรอชมกันมากมาย จึงต้องการตกลงกติกาการชกให้ชัดเจน ล่าสุดมีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยทางสมรักษ์จะขึ้นชกในรูปแบบของมวยสากลที่พิเศษตรงที่สามารถปล้ำฟัดไล่แขน บิดเหลี่ยมได้แต่ออกอาวุธได้เฉพาะหมัดเท่านั้นหากออกอาวุธอย่างอื่นๆ ถือว่าเป็นการฟาวล์ในขณะที่ ยอดวันเผด็จ ชกในรูปแบบของมวยไทยเต็มรูปแบบออกอาวุธได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหมัด เท้า เข่า ศอก ซึ่งจะทำให้การชกของมวยคู่นี้สูสีได้เสียแน่เนื่องจากว่าทาง ยอดวันเผด็จนั้นอายุมากกว่าจึงต้องชกในรูปแบบของมวยไทย ส่วนสมรักษ์หนุ่มกว่าก็จริงแต่ชกได้เฉพาะหมัดเท่านั้น

โปรโมเตอร์ มิตร นคร ยังได้เปิดเผยอีกว่า มวยคู่นี้ตนเองได้เตรียมที่จะจัดชกในวันที่ 2 เม.ย. นี้ ในศึกวันมิตรชัย + เพชรวิเศษ ที่เวทีมวยราชดำเนิน โดยทาง สมรักษ์ จะได้รับเงินรางวัลค่าตัวในการชกไฟต์นี้ 5 แสนบาท ส่วนทาง ยอดวันเผด็จ จะได้รับเงินรางวัล 2 แสนบาท อย่างไรก็ดีเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วในเรื่องของกติกาการชกก็จะมีการแถลง ข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมทั้งจะมีการวางเดิมพันกัน 20 เปอร์เซ็นต์เป็นเงินข้างละ 5 แสนบาท ส่วนจะมีการแถลงข่าววันไหนจะแจ้งให้แฟนมวยและสื่อมวลชนได้รับทราบกันอีก ครั้งในเร็วๆ นี้

“เพชรบุญชู” ฟอร์มโหดไม่แพ้ใคร

สมหมาย สกุลเมตตา หัวหน้ากลุ่มพลังใหม่ ยืนยันว่าถ้าหาก เพชรบุญชู ร.ร.กีฬาโคราช ดาวรุ่งฟอร์มสด 7 ไฟต์ไม่แพ้ใคร สามารถผ่าน พลเอก ม.ภูวนาฯในรายการราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ในวันที่ 15 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ได้ ไฟต์หน้าจะได้ขึ้นชกรายการใหญ่กับมวยดังของวงการมวยอย่างแน่นอน

หลังจากที่นำเพชรบุญชูขึ้นป้ายให้ทาบชั้นพลเอกออกตู้คู่เอกนำรายการศึกราชดำ เนินซูเปอร์ไฟต์ ในวันที่ 15 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุด สมหมาย สกุลเมตตา กล่าวเปิดใจยืนยันผู้สื่อข่าวมวยสยาม ว่าที่ผ่านมาทีมงานเคยนำคู่นี้ขึ้นป้ายหลายครั้งแล้วแต่ว่าไม่ได้ออกรายการสักที แต่เที่ยวนี้ไม่พลาดเหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะเมื่อก่อนพอขึ้นมีแต่คนแย้งเพชรบุญชูสู้ไม่ได้เลยต้องลบออก แต่ว่าวันที่ 15 ก.พ.นี้ ตนเองมั่นใจเพชรบุญชูที่ชนะมา 7 ไฟต์น่าจะไม่เป็นรอง และถ้าหากเพชรบุญชูดาวรุ่งฟอร์มสด 7 ไฟต์ไม่แพ้ใคร ผ่าน พลเอก ม.ภูวนาฯในรายการราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ ในวันที่ 15 ก.พ.58 นี้ที่วิกแอร์ได้ไฟต์หน้าให้ตั๋วชกรายการใหญ่กับมวยดังวงการมวยอย่างแน่นอน

สมหมาย เผยว่า “ตอนนี้พลเอกดังๆเพชรเพชรบุญชูยังไม่รู้อยู่ ไหน แต่วันนี้คลื่นลูกใหม่เพชรบุญชูไล่ทันแล้ว ถ้าเขาผ่านได้ไฟต์หน้าได้ตั๋วชกรายการใหญ่กับมวยดังรุ่น 130 ปอนด์ของวงการมวยอย่างแน่นอน ซึ่งมีชื่ออยู่ในใจผมแล้ว แต่ยังไม่บอกเป็นใครขอดูฟอร์มของเขา ของเพชรบุญชูในวันที่ 15 ก.พ.นี้ก่อน

Leave a Reply