“ลมหวล-เจนศึก” เดิมพันหนัก

รายการศึกจิตรเมืองนนท์ นัดวันที่ 5 พ.ย.นี้ที่วิกแอร์ อ้วน เมืองนนท์ ยอมรับว่าคู่ ลมหวล-เจนศึก น่าจะมีเดิมพันติดปลายนวมสร้างสีสันให้กับรายการหลายแสนบาท เพราะเซียนโต ล็อกสาม พร้อมกลุ่มเซียนมวยจากสุรินทร์ที่ช่วยกันดันหน้าเสื่อ ฤทธิ์เทวดาชนะมานะศักดิ์ ในรายการนัดใหญ่ นัดที่ผ่านมา พร้อมแจ้งมายังทีมงานแล้วว่าถ้าหากลมหวลต้องการเดิมพันสร้างสีสันให้บอกมา ได้เลยมีเท่าไหร่รับไม่อั้น

หลังจากที่นำ ลมหวล ศิษย์ลมหนาว ขึ้นป้ายให้เจอ เจนศึก ศิษย์ป้อมปืน ร่วมรายการศึกจิตรเมืองนนท์ วันที่ 5 พ.ย.นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุดอ้วน เมืองนนท์ ทีมงานผู้ช่วยศึกจิตรเมืองนนท์ กล่าวเปิดใจยืนยันผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า ที่ผ่านมา เซียนโต ล็อกสาม พร้อมกลุ่มเซียนมวยจากสุรินทร์ที่ช่วยกันดันหน้าเสื่อ ฤทธิ์เทวดาชนะมานะศักดิ์ ในรายการนัดใหญ่ นัดที่ผ่านมา พร้อมแจ้งมายังทีมงานแล้วว่าถ้าหากลมหวลต้องการเดิมพันสร้างสีสันให้บอกมา ได้เลยมีเท่าไหร่ไม่อั้น เพียงแต่ว่าตนเองยังไม่ได้สอบถามไปยังทางลมหวลว่าต้องการหรือไม่ แต่ว่ายังไงเรื่องนี้จะประสานงานสนองความต้องการของ เซียนโต ล็อกสามแน่นอน

อ้วน เผยว่า “คู่ ลมหวล-เจนศึก ในรายการศึกจิตรเมืองนนท์ นัดวันที่ 5 พ.ย. นี้ที่วิกแอร์ ส่อเค้าว่าจะมีเดิมพันติดปลายนวมสร้างสีสันให้กับรายการหลายแสนบาท เพราะเวลานี้ เซียนโต ล็อกสาม พร้อมกลุ่มเซียนมวยจากสุรินทร์ที่ช่วยกันดันหน้าเสื่อ ฤทธิ์เทวดาชนะมานะศักดิ์ ในรายการนัดใหญ่ นัดที่ผ่านมา แจ้งมายังทีมงานแล้วว่าถ้าหากลมหวลต้องการเดิมพันสร้างสีสันให้บอกมาได้เลย มีเท่าไหร่รับไม่อั้น ”

 

“มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ ” ลุ้นแชมป์

รายการจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 26 ต.ค. นี้ที่อ้อมน้อย โย ชิ – ศุภเศรษฐ เกียรติวัฒน์ ยืนยันว่า มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ นักชกในสังกัดที่ชกชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศมวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 26 กับ ดีเซลเล็ก แป๋งกองปราบ ได้ 2 มวยดังในสังกัดค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ และ ยอดทวนทอง เพชรยินดีอะคาเดมี่ ช่วยปล้ำทำให้เวลานี้สภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมดวลเมื่อไหร่ก็ได้

หลังจากที่ได้เดินทางไปดูความพร้อมของนักชกในสังกัด มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ ที่มีโปรแกรมชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศมวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 26 กับ ดีเซลเล็ก แป๋งกองปราบ นักชกตัวเต็ง ในรายการจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 24 ต.ค. นี้ ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ล่าสุดโยชิ – ศุภเศรษฐ เกียรติวัฒน์ นายใหญ่แคมป์ ศ.เกียรติวัฒน์ ยืนยันว่าหลังจากที่ได้เข้าไปดูมังกรเพชรซ้อมให้เห็นกับตาตัวเองที่ค่ายมวยเพชรยิน ดีอะคาเดมี่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่สมบูรณ์เกินร้อยพร้อมลุยได้ทันที

โยชิ ยืนยันว่า “มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ นักชกในสังกัดที่ชกชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศมวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 26 กับ ดีเซลเล็ก แป๋งกองปราบ ในรายการจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 26 ต.ค. นี้ ที่อ้อมน้อย ได้ 2 มวยดังในสังกัดค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ คือ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ และ ยอดทวนทอง เพชรยินดีอะคาเดมี่ ช่วยปล้ำทำให้เวลานี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่สมบูรณ์เกินร้อยพร้อมขึ้น เวทีวันไหนก็ได้ ถึงแม้ว่าชื่อชั้นการผ่านมวยจะเป็นรองแต่ว่าเด็กตั้งใจมากขยันทุ่มเท ทุกอย่างมากกับการชกในนัดนี้เนื่องจากเป็นไฟต์สำคัญในชีวิตการชกมวยของเขา ที่เหลืออยู่ที่บนเวทีและถ้าโชว์ดีเหมือนที่ผ่านมามาผมก็ยกรางวัลต่างๆ ทั้งหมดให้กับเขาเหมือนที่ผ่านมาแน่นอน”

Leave a Reply