สุดยอดมวยเล็กพร้อมดวล

ยอดมวยรุ่นเล็ก วันชัยน้อย สิงห์ปลาปากน้อย พร้อมะขึ้นดวลสุดยอดมวยเล็กคนใหม่อีกราย พลังภพ พ.เมืองเพชร ที่ฟอร์มกำลังสด ในวันอังคารที่ 2 ส.ค.นี้ ทางด้านดาบวิถี ชัยงาม หัวหน้าคณะ มั่นใจงานนี้ชนะแน่นอน

“ศึกเกียรติเพชร” วันอังคารที่ 2 ส.ค.59 นี้ เวทีลุมพินี รามอินทรา คู่แรก อ๊อฟไซด์ ฮัวโรงน้ำแข็ง วัดแข้งซ้าย แสนชัยน้อย สิงห์บ้านสร้าง คู่ที่ 2 วันชัยน้อย สิงห์ปลาปากน้อย ตะบันมวยเข่าเหนียว พลังภพ พ.เมืองเพชร ส่วนคู่ที่ 3 ยอดมวยรุ่นเล็ก เกรด เอ เก่งเกินตัว คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ พบ คมไผ่ มหาชัยพัฒนา ทางด้าน ดาบวิถี ชัยงาม หัวหน้าคณะตัวจริงเสียงจริง และเป็นพ่อของวันชัยน้อย เปิดเผยว่า “วันที่ 2 นี้อยากให้แฟนมวยตามไปเล่นวันชัยน้อยทีเด็ดเลยนะ ช่วงนี้ซ้อมดี บำรุงดี ซ้อมทีบ้าน ปลาปากน้อย จ.นครพนม ตลอดครับ เจอมวยเข่าอย่างพลังภพ มองดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร มวยที่เก่งๆ กว่าพลังภพ เราก็ผ่านมาหมดแล้ว มั่นใจว่าไฟต์นี้น่าจะผ่านได้อย่างสะดวกโยธินครับ”

“เด่นเกรียงไกร” พร้อมพิสูจน์ความโหด

ศึกเพชรวิทยา ในวันที่ 3 ส.ค.ที่เวทีราชดำเนิน เสี่ยวัฒน์ ทุ่งสง ประกาศลั่นอัดฉีด เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน เต็มที่ในการชกกับ เชอรี่ ดวงใจพ่อ ด้าน “คม ทุ่งสง” คมพยัคฆ์ สิงห์มณี และ ป้อป ทุ่งสง มั่นใจไฟต์นี้มีสิทธิ์ถึงน็อก

ศึกเพชรวิทยา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ส.ค.นี้ที่เวทีราชดำเนิน ล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่าทางด้านเด่นเกรียงไกร ที่เพิ่งย้ายมาใช้สีเสื้อสิงห์มาวิน มีการเตรียมตัวที่ดีเยี่ยมโดยครั้งนี้จะพิสูจน์กับ เชอรี่ ดวงใจพ่อ ซึ่งทางด้าน เสี่ยวัฒน์ ทุ่งสง ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนก็ได้สร้างแรงกระตุ้นด้วยการอัดฉีดเด่นเกรียง ไกรอย่างเต็มที่ขอเพียงได้รับชัยชนะลงมาเท่านั้น

ป็อป ทุ่งสง ผู้ควบคุมดูแลได้กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเมื่อช่วงวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมาว่า “ระฆังดังเก๊งเราเปิดเกมลุยเลยซึ่งทางเชอรี่อย่าเอาแต่หนีก็แล้วกันโดยครั้ง นี้มั่นใจเต็มที่น่ะเพราะซ้อมดีบำรุงถึงนอกจากนี้แล้ว เสี่ยวัฒน์ ทุ่งสง ยังประกาศอีดฉีดสร้างแรงกระตุ้นด้วย โดยถ้าชนะลงมารับแน่ๆ ไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาทนี้ยังไม่นับรวมผู้สนับสนุนรายอื่นๆ น่ะครับ” ป้อป เผยทิ้งท้าย

Leave a Reply