เสี่ยเรียม ขีดเส้นตายให้เพชรชาติชาย 3 ยก จะน็อกให้รีบน็อก

เสี่ยเรียม บ่อปลาบุญชู ขีดเส้นตายให้เพชรชาติชาย 3 ยก จะน็อกให้รีบน็อก ถ้าไม่นับไม่น็อก ปลายๆ อยากให้แฟนมวยชาวไทยทำใจล่วงหน้ารอไว้ได้เลยในการเจอ ท้าวฝั่งโขง เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในรายการวันทรงชัยนัดใหญ่ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ที่วิกแอร์

หลังจากที่ทรงชัยพร้อมทีมงานนำท้าวฝั่งโขง นักมวยไทยชาวลาวที่ฟอร์มดีชนะมาตลอดขึ้นป้ายให้เจอ เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย ร่วมรายการวันทรงชัยนัดใหญ่ในวันที่ 4 ส.ค. นี้ที่วิกแอร์ เสี่ยเรียม บ่อปลาบุญชู นายใหญ่แคมป์บ่อปลาบุญชูกล่าวว่า ถ้าน็อกเราคงไม่น็อกเขา แต่ถามว่าโอกาสเขาน็อกเรามีความเป็นไปได้มากไหม ก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่ามี แต่ว่าถ้าจะน็อกก็ให้รีบน็อก ถ้า 3 ยกไม่นับไม่น็อก ตนเองก็อยากให้แฟนมวยชาวไทยทำใจล่วงหน้ารอไว้เลย เพราะว่าโอกาสที่เพชรชาติชายจะพลิกแพ้มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน ไม่เชื่อคอยดู

“จะน็อกให้รีบน็อก ถ้า 3 ยกไม่นับไม่น็อก ปลายๆ อยากให้แฟนมวยชาวไทยทำใจล่วงหน้ารอไว้ได้เลยในการเจอ ท้าวฝั่งโขง เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในรายการวันทรงชัยนัดใหญ่ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ที่วิกแอร์ เพราะเที่ยวนี้ท้าวฝั่งโขงเตรียมตัวดีมาก เขาลาราชการที่เวียงจันทร์มาซ้อมชกรายการนี้โดยเฉพาะซึงไม่เคยมีมาก่อน ก่อนนี้ชกเสร็จเขาก็กลับไปทำงานราชการตำรวจของเขาที่เวียงจันทน์ แต่ไฟต์นี้ซ้อมยาว” เสี่ยเรียม กล่าว

“อ้วน” สุดปลื้ม “ยอดพนมรุ้ง”

ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ ที่งัดฟอร์มเก่งอาศัยความแข็งแกร่งเดินบุกสาดแข้งปล้ำในตีเข่าจนทำให้แซงชนะ ฤทธิ์เทวดา ส.นิภาพร ลงมาได้สำเร็จ ทำให้คว้าแชมป์รุ่น 140 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี มาครอง อ้วน เมืองนนท์ สุดปลื้ม ไฟต์หน้าเจอกับใครก็ได้ มั่นใจต้องมีทีเด็ดมาอวดอีกแน่นอน

ศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยช่อง 7 สี ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ สามารถชนะคะแนน ฤทธิ์เทวดา ส.นิภาพร ลงมาใน ภายหลังการชกทางด้าน อ้วน เมืองนนท์ และทีมงานได้ออกมาภูมิใจที่เด็ดนั้นไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถคว้าแชมป์ชนะคู่ปรับเก่าลงมาได้อย่างประทับใจเหลือเกินร่างกายถือว่า แกร่งขึ้นว่าเดิมหลายเท่า ก็เชื่อว่าไฟต์ต่อไปต้องดีกว่านี้อีกแน่ หรือถ้าเกิดฤทธิ์เทวดายังคาใจ ขอให้สะกิดมา พร้อมส่งขึ้นดวลตลอดเวลาไม่มีหลบคู่ชัวร์

“ทางเราดีใจมากๆ ที่เด็กคว้าแชมป์มาครองได้อีกเส้น พร้อมทำสถิติชนะ 4 แพ้ 3 ในการชกกันทั้งหมด 7 ครั้ง ซึ่งถ้าหากว่าทางฤทธิ์เทวดายังคาใจก็พร้อมที่จะขึ้นชกล้างตาอีกครั้งเหมือน กันครับ”

Leave a Reply