โปรโมเตอร์ลุมพินี ร่วมกันทำงาน

โปรโมเตอร์ของสนามมวยลุมพินี อาทิ เสี่ยบู้ เมืองเพชร, “เสี่ยหยาง” สุรพล นราตรีกุล, ยุทธ ชลบุรี, จ่าทุย แสงมรกต และน.ท.วิชัย ราชานนท์ ได้มารวมตัวเป็นทีมเดียวกัน ร่วมกันทำงานตั้งแต่ไตรมาสนี้ เป็นต้นไป
ส.จ.วิชิต แปดริ้ว โปรโมเตอร์รวมพลคนแปดริ้ว ได้กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวมวยสยาม ว่าที่ผ่านมา 5 โปรโมเตอร์ของสนามมวยลุมพินี อาทิ เสี่ยบู้ เมืองเพชร, “เสี่ยหยาง” สุรพล นราตรีกุล, ยุทธ ชลบุรี, จ่าทุย แสงมรกต และ น.ท.วิชัย ราชานนท์ ได้มารวมตัวเป็นทีมเดียวกัน ร่วมกันทำงานตั้งแต่ไตรมาสนี้ เป็นต้นไป

ส.จ.วิชิต เผยว่า “เพื่อความอยู่รอดทุกคนได้ตัดสินใจที่จะรวมตัวกันร่วมมือกันช่วยกันทำงาน โดยที่จะนำมวยในสังกัดของตัวเองทั้งหมดที่มีอยู่มาเทกองรวมกัน แล้วก็ทำงานร่วมกันตั้งแต่ไตรมาสนี้เป็นต้นไป โดยที่ผ่านมาเราได้คุยกันแล้ว ทุกคนพร้อมที่จะเทใจ ให้ความร่วมมือในการทำงานอย่างเต็มที่เริ่มตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยที่จะใช้สำนักงานของมวยดีวิถีไทย ที่รามอินทรา ในการทำงาน”

“เพชรงาม” ซ้อมหนักก่อนดวล

คู่เอกนำรายการศึกวันกิ่งทอง ในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน กิ่งทอง ลูกพระบาท คุมเข้ม เพชรงาม เกียรติกำพล ซ้อมอย่างหนักก่อนที่จะขึ้นดวลกับ ก้องนภา ศรีมงคล มั่นใจสภาพร่างกายพร้อมเบียดเอาชนะได้อย่างสะใจแฟนมวยแน่นอน

โปรโมเตอร์ กิ่งทอง ลูกพระบาท จัดคู่เอกนำรายการศึกวันกิ่งทอง ในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เพชรงาม เกียรติกำพล ดวลกับ ก้องนภา ศรีมงคล ในพิกัด 132 ปอนด์ โดยล่าสุด กิ่งทองได้เปิดเผยว่าไฟต์นี้ตนเองดูแลการฟิตซ้อมของเพชรงามเอาไว้เป็นอย่าง ดี สภาพร่างกายจนถึงขณะนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอน แล้ว และมั่นใจเป็นอย่างมากว่า การชกในไฟต์นี้เพชรงามต้องเบียดเอาชนะได้อย่างสนุกแน่นอน
“ไฟต์นี้ผมดูแลการฟิตซ้อมของเพชรงามเอาไว้ เป็นอย่างดี สภาพร่างกายถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้ว ทำให้ผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่า การชกในไฟต์นี้เพชรงามน่าที่จะดักสาดแข้งแทงเข่าเบียดเอาชนะได้อย่างสนุก ประทับใจแฟนมวยแน่ เนื่องจากสภาพร่างกายความสดเหนือกว่าแฟนมวยไปติดตามกันเป็นทีเด็ดได้เลย ครับ” กิ่งทองกล่าว

Leave a Reply