“กิ่งทอง” มั่นใจรูปร่างไม่เสียเปรียบ อาวุธมวยไม่เป็นรอง

คู่เอกนำรายการ ต.ชัยวัฒน์ นัดใหญ่ ในวันที่ 24 พ.ย.59 ที่วิกแอร์ “กิ่งทอง” วินัย นาคสินธุ์ เตือนแฟนมวยอย่ามองยอดเหล็กเพชร แบเบอร์ในการเจอ เพชรงาม เกียรติกำพล เพราะว่าถ้าสู้ไม่ได้ตั้งประกบตนเองคงไม่ตัดสินใจชกอย่างแน่นอนแต่ว่าที่รับรายการเพราะมองว่าสู้ได้ รูปร่างไม่เสียเปรียบ อาวุธมวยไม่เป็นรอง

หลังจากที่ ส.จ.ต้อย พร้อมทีมงานกลุ่มพลังใหม่ นำ เพชรงาม ขึ้นป้ายให้วัดชั้น ยอดเหล็กเพชร วางคู่เอกนำรายการ ต.ชัยวัฒน์ นัดใหญ่ ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุด “กิ่งทอง” วินัย นาคสินธุ์ โปรโมเตอร์วันกิ่งทอง และนายใหญ่แคมป์ น.นาคสินธุ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองตัดสินใจรับรายการเพราะมีเหตุผล 3 อย่างคือ 1 รูปร่างไม่เสียเปรียบ 2 อาวุธมวยไม่เป็นรอง เพชรงามไม่กลัวทรงนี้ และ 3 น้ำหนักที่ชกเป็นน้ำหนักที่ ยอดเหล็กเพชร ต้องลดลงมาทำลงมาดังนั้นอยากเตือนแฟนมวยอย่ามอง ยอดเหล็กเพชร แบเบอร์ในการเจอ เพชรงาม เกียรติกำพล คู่เอกนำรายการ ต.ชัยวัฒน์ นัดใหญ่ ในวันที่่ 24 พ.ย.59 นี้ที่วิกแอร์

“ถ้าเรารู้ว่าเราสู้ไม่ได้ตั้งประกบผมคงไม่ตัดสินใจชกอย่างแน่นอนแต่ที่รับรายการเพราะมองว่าสู้ได้ รูปร่างไม่เสียเปรียบ อาวุธมวยไม่เป็นรอง ที่สำคัญ ยอดเหล็กเพชร ลดมาชกพิกัด 131 ปอนด์ถึงกล้าชก แต่ว่าถ้ามากกว่านี้คงไม่ไหว เพราะฉะนั้นมาเกินได้ เกินเท่าไหร่ต้องลดเท่านั้นห้ามมาขอน้ำหนักตอนเช้าอย่างเด็ดขาด ไม่มีการให้น้ำหนัก ขายน้ำหนักอย่างเด็ดขาดเพราะไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญของเพชรงามเหมือนกันผ่านยอดเหล็กเพชรได้เขาก็จะกลายเป็นมวยดังวงการมวยอีกคน ดังนั้นเราจะไม่มีการยอมเรื่องน้ำหนักอย่างแน่นอนไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตาม ถ้าเกินจาก 131 ปอนด์ก็ไม่ต้องมาคุย มาขอ เพราะจะนำนักมวยกลับค่ายทันที ไม่มีการยอมน้ำหนัก” กิ่งทอง กล่าว

“ธงน้อย” เป็นรองแต่ฟอร์มสด

คู่ค้ำศึกเพชรวิเศษในวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.59 นี้ที่ราชดำเนิน “ป๋าโจ ลูกบ้านใหญ่” ยอมรับเรื่องชื่อชั้นและฝีมือ ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่ เป็นรอง เจริญพร ภพธีรธรรม แต่ได้เรื่องความสดและได้เปรียบเรื่องรูปร่างช่วงหลังเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องความมั่นใจชั่วโมงนี้เต็มร้อยขอสู้แบบถวายหัว

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์รุ่นใหญ่หัวใจเต็มร้อย คัดสรรเอามวยดีฝีมือบรรเจิดมาขึ้นเวทีฟาดปากกันแน่นรายการศึกเพชรวิเศษในวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.59 ที่ราชดำเนิน คู่ที่แฟนมวยห้ามพลาดคือการขึ้นชั้นไปพบ เจริญพร ภพธีรธรรม ของดาวรุ่งฟอร์มสดใสซาบซ่า ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่

“ป๋าโจ ลูกบ้านใหญ่ เผยว่า “ยอมรับครั้งนี้ศิษย์รักต้องเจองานหินแต่ได้เปรียบเรื่องรูปร่างและความสดแพ้ชนะไม่รู้แต่มั่นใจงานนี้หวดกันยันฏีกาแน่นอน” ยอมรับว่า “ธงน้อย” ต้องเจอกับงานหนักพอสมควรที่ต้องเจอมวยยอดฝีมืออย่าง “เจริญพร” แต่อย่างไรก็ตามวิถีมวยยังไงก็ต้องเจอจนได้ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว เรื่องกระดูกมวยและฝีมือเราเป็นรองก็จริง แต่ช่วงหลังเราพัฒนาฝีมือขึ้นมาและเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องเรื่องความมั่นใจตอนนี้ไม่ต้องสืบบอกได้เลยว่าล้น”

Leave a Reply