การันตีการฟิตซ้อม

รัน สารคาม การันตีการฟิตซ้อมของศิษย์ในคาถา โล่เงิน ดาบรันสารคาม นักชกวัย 18 ปี จากจังหวัดอุบลราชธาณี ว่าไฟต์นี้ได้ทำการฟิตซ้อมมาต่อเนื่องไม่มีสะดุด มีทาง ชูเจริญ, เพชรนิรันดร์ และก้องนภา ช่วยปล้ำเสริมความแกร่ง ทำให้ร่างกายสมบูรณ์ดีวันดีคืน ยิ่งมีอัดฉีดจากพรรคพวกเกือบ 1 แสนบาท ทำให้นัดชิงชนะเลิศอยู่ที่บุญวาสนาของโล่เงินที่จะไปถึงแชมป์ได้หรือไม่ ก็อยากฝากพี่น้องชาวอีสาน และแฟนคลับทั่วสารทิศช่วยเป็นกำลังใจให้ รับรอง โล่เงินต้องไม่ทำให้ผิดหวังชัวร์ มีเท่าไหร่เล่นให้หมดเลย ได้กำไรแน่นอน  ราคาก็ีดี

สืบเนื่องจากทางด้าน โล่เงิน ดาบรันสารคาม มีคิวชิงชนะเลิศมวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 17 กับ สามสิงห์ ป.พีณภัทร เป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี นัดวันอาทิตย์นี้ ณ วิกลุมพินี รามอินทรา ยิงสดช่อง 7 เวลา 14.15 น. เป็นต้อไป ล่าสุดทางด้าน หมวดรัน สารคาม นายใหญ่แคมป์ดาบรันสารคามแห่งเมืองมหา ได้ออกมาการันตีการฟิตซ้อมของศิษย์ในคาถา โล่เงิน ดาบรันสารคาม นักชกวัย 18 ปี จากจังหวัดอุบลราชธาณี ว่าไฟต์นี้ได้ทำการฟิตซ้อมมาต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดพร้อมเดินทางไปชิงแชมป์แน่ ซึ่งมีทางชูเจริญ, เพชรนิรันดร์ และก้องนภา ช่วยปล้ำเสริมความแกร่ง อีกทั้ง อ.แบงค์ บางกอก ดาบรันสารคามติวเข้มให้อย่างดี ทำให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแกร่งขึ้นตามลำดับ น้ำหนักก็ไม่มีปัญหา ยิ่งมีอัดฉีดจากพรรคพวกเกือบ 1 แสนบาท ทำให้นัดชิงชนะเลิศอยู่ที่บุญวาสนาของโล่เงินที่จะไปถึงแชมป์ได้หรือไม่เท่านั้นเอง

สำหรับเรื่องการฟิตซ้อม น้ำหนัก สภาพจิตใจทุกอย่างนั้นดีหมด ทุกอย่างอยู่ที่บุญวาสนาของโล่เงิน นักชกวัย 18 ย่าง 19 ปีจากอุบลฯ ที่จะไปถึงแชมป์มวยรอบได้หรือไม่ จึงอยากฝากแฟนคลับแดนอีสานและทั่วสารทิศไปติดตามผลงานของโล่เงินในไฟต์นี้ได้ รับรองต้องมีทีเด็ดไปสู้ได้สนุก ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะคุมเด็กซ้อมหัดเรียน หัดต่อยหัดเตะใหม่ทุกวัน” หมวดรัน กล่า

Leave a Reply