ยอดมวย

เพชรเอก สิงห์มณี โหมซ้อมหนักที่สุดในชีวิตพร้อมได้ 3 ยอดมวยในอดีต ฮิปปี้, คมพยัคฆ์ และ เกษมเล็ก มาช่วยติวแก้ทางมวยให้ ด้านเพชรเอกประกาศย้ำแค้นพร้อมคว้าเข็มขัดแชมป์มาประดับเอวให้ได้ เพื่อสร้างเกียรติประวัติ ในขณะที่ คุณปัญญา สุวรรณไพรพัฒนะ นักธุรกิจชื่อดังอัดฉีดหนักเพื่อชื่อเสียงความสำเร็จ
เพชรเอก สิงห์มณี ถือว่าเป็นยอดมวยอนาคตไกลที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากโปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ เพชรเอกจะได้มีโอกาสชกชิงแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ที่ว่างเวทีช่อง 7 สี กับ นมเปรี้ยว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม สำหรับความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน ป็อป ทุ่งสง ผู้จัดการค่ายเผยว่า เพชรเอกขยันทุ่มเทให้กับการฟิตซ้อมอย่างมาก เรียกว่าซ้อมหนักที่สุดในชีวิต เพื่อหวังจะเอาเข็มขัดแชมป์มาประดับเอว และเป็นเกียรติประวัติแก่ค่ายมวย
“สำหรับนมเปรี้ยว เราเคยชนะมาแล้วแบบสนุก เจอกันครั้งนี้ก็ยังมั่นใจมากๆ ยิ่งได้ 3 ยอดมวยในอดีตอย่าง ลุงปี้ ฮิปปี้, คมพยัคฆ์ และ เกษมเล็ก สิงห์มณี มาช่วยติวแก้ทางมวยให้ก็ยิ่งมั่นใจสุดขีด ซึ่งวันอาทิตย์นี้ไปตามเชียร์กันได้เลยครับ โดยถ้าหากคว้าแชมป์สำเร็จ ทางด้านคุณปัญญา นักธุรกิจชื่อดังเจ้าของทาวน์อินทาวน์ จะมีรางวัลพิเศษให้อีกก้อนใหญ่ด้วย โดยจะสร้างพลังใจเหลือล้น ช่วยเป็นกำลังใจให้กับเพชรเอก ด้วยนะครับ” ป็อป ทุ่งสง เผย

Leave a Reply