คู่มวยสุดโหดเปิดหัวรายการ ศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ

ศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ นัดใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน “น้อง โบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ มั่นใจอย่างมากว่าคู่มวยเปิดหัวรายการระหว่าง แพรวพราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ชวาฤทธิ์ นัฐกินปลา ต้องดวลกันอย่างสุดโหดแน่นอน รับรองได้ว่าแฟนมวยไม่ผิดหวัง สำหรับยอดมวยแห่งอนาคตทั้งคู่ ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะเกมการชกต้องดวลกันอย่างสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

โปรโมเตอร์ มิตร นคร ร่วมกับ น้องโบ๊ท เพชรยินดี จัดและประกบคู่มวยเอาไว้อย่างสุดโหด ศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ นัดใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เปิดหัวรายการโดย แพรวพราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ ชวาฤทธิ์ นัฐกินปลา ซึ่งเป็นมวยดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมมาก โคจรมาชกกันถูกที่ถูกเวลา โดยทาง”น้องโบ๊ท”ได้เปิดเผยว่า มวยคู่นี้ตนเองมั่นใจต้องเบียดสู้กันอย่างสนุกได้เสียถึงเงินแน่ เนื่องจากว่าเป็นยอดมวยแห่งอนาคตทั้งคู่ ซึ่งการชกในไฟต์นี้ก็อยู่ที่ว่าใครจะยืนระยะได้ดีกว่ากันเท่านั้น จึงอยากที่จะให้แฟนมวยมาเวทีกันแต่หัววันห้ามพลาดเด็ดขาด แพรวพราวศิษย์รักของตนก็ซ้อมเตรียมตัวเอาไว้ แต่ชวาฤทธิ์ไม่ธรรมดา คู่นี้ถึงเงินแน่นอน

น้องโบ๊ท กล่าวว่า “ผมอยากที่จะเชิญชวนแฟนมวยมาติดตามและเป็น กำลังใจกันมากๆด้วยครับ มวยคู่นี้แพรวพราวกับชวาฤทธิ์นั้นถือว่าเป็นยอดมวยแห่งอนาคตทัง้คู่ โชว์ฟอร์มการชกเอาไว้ติดตาแฟนมวยเป็นอย่างมาก การโคจรมาชกกันในไฟต์นี้จึงถือว่าถูกคู่ถูกเวลา อยู่ที่ว่าใครจะยืนระยะได้ดีกว่ากันเท่านั้น แฟนมวยคอยติดตามกันได้ รับรองได้เสียถึงเงินแน่นอนครับ”

“ตลาดแขก ศักดิ์สัมฤทธิ์” ฮึดสู้เต็มที่

“ป๋าลี ยะลา” ด.ต.เกียรติศักดิ์ มูดอ ยกย่อง ตลาดแขก ศักดิ์สัมฤทธิ์ ที่พัฒนาการชกดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาทำให้สามารถฮึดสู้เอาชนะคะแนน ดาวตรัง ศักดิ์นิรันรัตน์ มาได้อย่างสนุกสะใจแฟนมวยทั้งสนาม อีกทั้งขอบคุณ เสี่ยแขก พี.เค.ที่ช่วยสนับสนุนจนทำให้ค่ายมวยเล็กๆตามภูธรโด่งดังมีชื่อเสียงและเป็น ที่รู้จักของแฟนมวยเป็นอย่างดี ซึ่งไฟต์หน้าจะเจอกับใครก็ได้ ขอพิกัด 125 อย่างต่ำ เชื่อว่าต้องสนุกกว่าเดิมแน่นอน

ศึกมวยไทย 7 สี นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ วิกหมอชิต ตลาดแขก ศักดิ์สัมฤทธิ์ ประเดิมปีแพะด้วยความโหดชนะคะแนน ดาวตรัง ศักดิ์นิรันรัตน์ มาได้อย่างสนุกสะใจแฟนมวยทั้งสนาม ล่าสุด “บังลี” ด.ต.เกียรติศักดิ์ มูดอ ได้ออมกาเปิดเผยว่า “มั่นใจว่าปีนี้ฟอร์มการชกของตลาดแขกต้องดีกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน เนื่องจากร่างกายและจิตใจแกร่งขึ้นเรื่อยๆถ้าเกิดได้เคลื่อนไหวต่อเนื่อง เชื่อว่าอนาคตต้องก้าวขึ้นมาเป็นมวยเอกได้เหมือนกัน ซึ่งต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคนที่ช่วยส่งแรงเชียร์จนทำให้เก็บชัยลงมาได้ในที่สุด”

บังลี กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องยกให้ทางด้านเสี่ยแขกผู้ที่มี น้ำใจช่วยสนับสนุนอัดฉีดอยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะค่ายเล็กตามต่างจังหวัด จนทำให้เด็กมีกำลังใจฮึดกลับมาแซงชนะได้ โดยรับรองว่าหัวใจต้องพัฒนาไม่รั่วเหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากร่างกายโตวันโตคืน ซึ่งตั้งแต่ปล่อยเวตขึ้นมาจึงไม่ต้องบีบน้ำหนักกินได้สบาย ซึ่งไฟต์หน้าจะเจอกับใครก็ได้ อยู่ที่ทางต้นสังกัดเลยทางเราพร้อมสู้เต็มที่ ทว่าขอ 125 ปอนด์เป็นอย่างต่ำครับ”

Leave a Reply