“น้องยศ” ล้างแค้นสำเร็จ

น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ ประกาศลั่นหาก ขุนหาญ ศิษย์ธงศักดิ์ ยังข้องใจก็สามารถเจอกันใหม่อีกครั้งก็ได้ หลังจากที่น้องยศ สามารถกลับมาเอาชนะคะแนนได้อย่างสะใจแฟนมวยในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา

น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ โชว์ฟอร์มโหดล้างแค้นเอาชนะ ขุนหาญ ศิษย์ธงศักดิ์ คู่ปรับเก่าลงมาได้ ชนิดพลิก 4-1 ในรายการศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ ช่องพีพีทีวี วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมานั้นหลังจากจบเกม น้องยศดีใจสุดขีดและประกาศลั่นกับทีมงานผู้สื่อข่าวมวยสยามด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า หากขุนหาญยังข้องใจหรือสงสัยอะไร ตนพร้อมจะให้โอกาสแก้มือบ้าง เมื่อไหร่ ยังไงให้โปรโมเตอร์ขึ้นป้ายเจอได้เลย ตนพร้อมแน่นอน

น้องยศเปิดเผยว่า “ไฟต์นี้ชกดีกว่าไฟต์ก่อนครับ ทำให้ชนะแก้ทางเขามาดี เขาจะเดินมาเสียบเข่า เรารู้อยู่แล้วพร้อมรับมือพอเจอกันจริงๆก็ไม่มีปัญหาไฟต์นี้ชนะได้แล้วครับ ก็ถ้าเขาอยากจะล้างตาก็บอกให้โปรโมเตอร์ขึ้นรายการมาได้เลยผมกับทีมงานไม่มี ปัญหาแน่นอน เพราะทางนู้นก็ให้เราล้างตามาแล้วเหมือนครั้งนี้”

“เสือคิม ศิษย์ส.ท.แต๋ว” ป้องกันแชมป์กับ “ก้องเกียรติ ท.พราน 49

โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร ประกบให้ เสือคิม ศิษย์ส.ท.แต๋ว ป้องกันแชมป์รุ่น 122 กับ ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ที่โชว์ฟอร์มได้สุดโหดสะใจแฟนมวยในนัดล่าสุด ครั้งนี้ได้เจอกันอีกครั้งในศึกมวยไทย7สี วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ช่อง 7 รองรับว่าสุดโหดจนแฟนมวยเล่นกันไม่ถูกแน่นอน

เสือคิม ศิษย์ส.ท.แต๋ว ซึ่งได้แชมป์รุ่น 122 ช่อง 7 สามารถเอาชนะโชคนำชัย ศิษย์จ่ากุ้ง ได้อย่างสุดโหด ตอนนี้ได้คิวป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ในวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เป็นคู่มวยที่ท้าสายตาแฟนมวยอย่างมาก เพราะต่างคนต่างโชว์ฟอร์มได้โหดถูกใจแฟนมวยตู้ทั่วประเทศก็เลยจับเอาคู่นี้มาดวลกัน

โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร บอกว่า คู่นี้ถ้าจัดรายการธรรมดาก็ต้องเก็บ 270 บาท ครับ แต่ของสดๆแบบนี้เอาให้แฟนมวยดูฟรีดีกว่า เพราะเป็นขวัญใจมวยตู้ช่อง 7 ด้วยกัน คู่นี้ถึงเงินแน่นอนครับ ไม่ต้องห่วง คู่รอง คิงส์ เกียรติเจริญชัย เดินหน้าฆ่าให้ตายเจอกับ ศักดิ์ชัยน้อย เอ็มยุเด็น

Leave a Reply