“สูศักดิ์” ยืนยัน “ชัยศิริ” พร้อมลุย

สูศักดิ์ – ทวี นิรันรัตน์ หัวหน้าคณะคนดังจากเมืองตรัง ยืนยันกับแฟนมวยว่า ชัยศิริ ศักดิ์นิรันรัตน์ มีการเตรียมตัวหรือฟิตซ้อมมาอย่างดีไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าหากไม่ดีจริงคงไม่กล้าปล่อยมาชกคู่เอกกับ เก้ากะรัต จิตรเมืองนนท์ ในรายการศึกมวยไทย 7 สี ที่มีคนดูมากที่สุด อาทิตย์ที่ 6 กันยายน พร้อมที่จะโชว์ให้แฟนมวยเห็นความสนุก

อดีตแชมป์ลุมพินี ฝีมือฉกาจฉกรรจ์ ชัยศิริ ศักดิ์นิรันรัตน์ มีโปรแกรมขึ้นชกคู่เอกกับ เก้ากะรัต เป็นคู่ชูโรงในวันอาทิตย์นี้ ที่ช่อง 7 สี ในพิกัด 118 ปอนด์ รับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ทางด้าน สูศักดิ์ ได้ฝากข่าวมายังทีมงานผู้จัดว่า “แฟนมวยไม่ต้องเป็นห่วงนะ ถึงแม้ชัยศิริจะมาชกเสริมแทนก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเด็กได้ทำการฟิตซ้อมรอรายการมาตลอด รู้หน้าที่เป็นอย่างดี การที่ปล่อยมาชกคู่เอกช่อง 7 ได้ ผมได้เช็กสภาพร่างกายของเด็กแล้วว่ามีความพร้อมสมบูรณ์ ตามชั้นมวยแล้วของเราน่าจะดีกว่าเก้ากะรัตนะ แต่ว่าคู่นี้เฮียชุ้นประกบไม่ห่างแน่นอน ฉะนั้นผมขอบคุณแฟนมวยเลยว่า ถ้าหากชัยศิริซ้อมไม่ถึง ผมคงไม่ปล่อยออกมาโผล่ชกที่ช่อง 7 แน่ครับ”

“คณิต” มั่นใจ “รถเหล็ก” พร้อมจัดหนัก

คณิต คุ้มพร้อม ยอมรับว่า รถเหล็ก จ้าวทะเลทอง กระดูกมวยประสบการณ์ยังเป็นรองเยอะ แต่มั่นใจในความแข็งแกร่งโดยเชื่อมั่นว่ารถเหล็กจะต้องสามารถเอาชนะ โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี ได้แน่นอน พร้อมวอนแฟนมวยอย่าตะโกนว่าทารุณก็แล้วกัน ถ้าหากรถเหล็กไม่เกรงใจไล่อัดนักชกรุ่นพี่จนหมดสภาพ

การโคจรมาพบกันระหว่าง รถเหล็ก จ้าวทะเลทอง กับ โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี ในรายการศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ในวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. ที่เวทีลุมพินี มีเดิมพัน 2 ล้านบาท รับรองว่าสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

คณิต คุ้มพร้อม ลูกพี่ของรถเหล็กนักชกจอมโหดจากสมุย เผยว่า “แม้ว่าใครๆ จะมองว่าเราเหนือกว่า แต่ทางเราก็ไม่เหลิงนะครับอย่างลืมว่าเขาผ่าน เสือ สิงห์ กระทิง แรด มาโชกโชน ฉะนั้นจะประมาทไม่ได้เลย อย่างไรก็ตามไฟต์นี้ผมได้บอกกับตัวเล็ก (ชื่อเล่นรถเหล็ก) แล้วว่าขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่ และถ้าหากว่าไฟต์นี้รถเหล็กทำอะไรที่รุนแรง ไล่ยำรุ่นพี่ก็ขออย่าหาว่าทารุณก็แล้วกัน ซึ่งก็ขอฝากไปยังโพธิ์แก้วด้วย ให้ซ้อมเตรียมตัวมาให้ดีเพื่อคนดูจะได้สนุกกับเกมการชกในครั้งนี้”

Leave a Reply