มวยรอบคิงส์ไฟเตอร์คิดพร้อมระเบิดความโหดแล้ว

มวยรอบคิงส์ไฟเตอร์คิด เตรียมจับสลากประกบคู่ชก รอบนี้ใช้ระบบน็อกเอาต์ หลังจากได้ 8 นักชกเข้าไปทำการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย ถ้าชนะได้ไปชกต่อแต่แพ้ตกรอบทันที

การแข่งขันมวยรอบคิงส์ไฟเตอร์คิด ครั้งที่ 2 ในศึกมวยดีวิถีไทยไทย แบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 คน กฏกติกาชนะสองครั้งเข้ารอบโดยอัตโนมัติ ซึ่งในขณะนี้การแข่งขันในรอบแรกได้สิ้นสุดลงแล้วทุกสาย โดยได้ 8 นักชกเข้าไปทำการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้ายที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ก้าวหน้า พลิ้ววาโย, กระต่ายทอง ส.ท.วัชรินทร์, สุดรัก เกียรติสมนิตย์, มาวิน อ.มีคุณ, กระดูกเหล็ก ก.กลมเกลียว, ออฟไซด์ อภินันท์มวยไทยไชยา, คมบาง เกียรตินะดีย์ และ ชูทรัพย์ ต.อิทธิพร

ในรอบก่อนรองชนะเลิศหรือ 8 คนสุดท้าย จะใช้ระบบน็อกเอาต์ จับสลากประกบคู่ชก ใครชนะจะเข้าไปชกในรอบรองชนะเลิศ ส่วนแพ้ตกรอบ ซึ่งผลการจับสลากประกบคู่ทางทีมงานเพชรยินดีจะแจ้งให้แฟนๆ ให้ทราบต่อไป

“ฤทธิ์” ข้ามศึกไปดวลกับ “สามดี”

สามดี เพชรยินดีอะคาเดมี่ ฝึกหนักเตรียมดวลกับ ฤทธิ์ จิตรเมืองนนท์ ในการข้ามศึกไปดวลกันในศึก จิตรเมืองนนท์ วันที่ 14 ก.ย. นี้ แม้ว่าสามดีฝีมือจะได้เปรียบแต่ฤทธิ์ก็สดและแข็งแรง แฟนมวยได้ลุ้นกันอย่างสนุกแน่นอน

คู่เอกศึกจิตรเมืองนนท์ วันที่ 14 ก.ย.นี้ สามดี เพชรยินดีอะเคเดมี่ กับ ฤทธิ์ จิตรเมืองนนท์,คู่รองยอดบัวแดง ส.ศิริลักษณ์ กับ เรืองเดช ศักดิ์วิเชียร, สิงห์ทองน้อย เกียรติกิตติพันธ์ อัด ชายหล้า สารวัตรเป้มหาไถ่, เจนศึก ศิษย์ป้อมปืน เจอกับ ราชศักดิ์ ศิษย์ เสธ ตู, เสือ พรัญชัย ใส่ หนุ่มน้อย ศิษย์เจ๊เหมืยว ฯลฯ

“เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช” ได้เผยกับมวยสยามว่าตนดูแลคุมเข้มสามดีซ้อมทุกวัน เพื่อรับมือฤทธิ์ไฟต์นี้ดูแล้วไม่ได้กินง่าย ๆ แน่ แม้ว่าสามดีฝีมือจะได้เปรียบแต่ฤทธิ์ก็สดและแข็งแรง วัดกันยกท้าย ๆ กว่าใครจะดีกว่ากัน “เราต้องเตรียมตัวให้ดีครับไฟต์นี้ ข้ามศึกไปเจอกับฤทธิ์ใน ศึกจิตรเมืองนนท์ วันที่ 14 ก.ย. นี้ เรื่องการฟิตซ้อมไม่ต้องห่วงผมดูแลคุมสามดีซ้อมต่อเนื่องทุกวัน เราไม่ได้กินเขาง่าย ๆ นะครับ เขาสดและแกร่ง ก็ต้องวัดกันยกท้าย ๆ ครับ ใครจะดีกว่ากันต้องดูเกมยาวๆ ” เสี่ยโบ๊ท เผย

Leave a Reply