ศึกเพชรวิเศษ ดุเดือดแน่นอน

เพชรวิเศษ นัดใหญ่ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน “น้องโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เปิดโผออกมาครบทุกคู่แล้ว คู่เอก เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ต้อนรับการกลับมาเยือนของ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ ในพิกัด 135 ปอนด์ เป็นมวยต่างศึกต่างสายขอให้แฟนมวยมาติดตามและเป็นกำลังใจกันมากๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ศึกเพชรวิเศษ นัดใหญ่ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โปรโมเตอร์ “น้องโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ จัดและประกบเอาไว้อย่างน่าดูน่าติดตาม คู่เอกเป็นมวยต่างศึกต่างสายอย่าง เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ต้อนรับการกลับมาเยือนของ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ ในพิกัด 136 ปอนด์ ถือว่าเป็นคู่มวยที่โคจรมาชกกันถูกคู่ถูกเวลา คู่รอง เพชรพนมรุ้ง ม.รัตนบัณฑิต พบ ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย พิกัด 137 ปอนด์ คู่ค้ำ ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต พบ ซุปเปอร์บอล ตี๋เมืองเลย พิกัด 128 ปอนด์ พร้อมด้วยคู่มวยประกอบรายการมีระดับทั้งสิ้น แฟนมวยได้เล่นกันตั้งแต่คู่แรกจนถึงคู่สุดท้ายแน่ ขอให้แฟนมวยติดตามและเป็นกำลังใจกันมากๆ

คู่มวยประกอบรายการอื่นๆ ที่ประกบเอาไว้มีดังนี้ ไข่มุกขาว ป.ไทยรุ่งเรืองค้าไม้ ต่อเวต ขวัญ ส.เพลินจิต 131-133 ปอนด์, วันชนะ อ.บุญช่วย พบ กล้าศึก เพชรจินดา พิกัด 124 ปอนด์, โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ต่อเวต รุ่งกิจ หมอเบสกมลา 116-117 ปอนด์, สามดี เพชรยินดีอะคาเดมี่ ล่าแค้น เจริญพร ภพธีรธรรม พิกัด 109 ปอนด์, สมรักษ์น้อย ว.สังข์ประไพ พบ ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่ พิกัด 103 ปอนด์ และ ก้าวหน้า พลิ้ววาโย เดิมพัน 2 แสนบาทกับ ทัพหลัง ส.วริษฐา พิกัด 96 ปอนด์

ศึกจ้าวมวยไทย นัดวันสถาปนาครบรอบ 46 ปี

ศึกจ้าวมวยไทย นัดวันสถาปนาครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสี ช่อง 3 วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. สมหมาย สกุลเมตตา ยืนยันว่าได้เสนอคู่มวยให้กับทางผู้บริหารเวทีมวยสยามอ้อมน้อยพิจารณาแล้ว ที่ผ่านมาไม่เห็นทางผู้บริหารว่าอย่างไร ผ่านให้หมด ไฟเขียวให้หมดทุกอย่าง ให้เต็มที่เพื่อให้รายการนัดนี้สมกับเป็นรายการใหญ่วันสถาปนา 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งของวันสถาปนา หรือว่าวันคล้ายวันครบรอบวันเกิดช่อง 3 นั่นเอง

หลังจากที่ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ จัดรายการศึกจ้าวมวยไทย นัดวันสถาปนาครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ ที่อ้อมน้อย สมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์ ศึก ส.สมหมาย เวทีราชดำเนิน หน.กลุ่มพลังใหม่ ได้กล่าวเปิดใจยืนยันว่า ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองเสนอคู่มวยศึกจ้าวมวยไทย นัดวันสถาปนาครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. ให้กับทางผู้บริหารเวทีมวยสยามอ้อมน้อยพิจารณาแล้ว ที่ผ่านมาไม่เห็นทางผู้บริหารว่าอย่างไร ให้ผ่านหมด ไฟเขียวให้หมดทุกอย่าง ให้เต็มที่เพื่อให้รายการนัดนี้สมกับเป็นรายการใหญ่วันสถาปนา 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งของวันสถาปนา หรือว่าวันคล้ายวันครบรอบวันเกิดช่อง 3 นั่นเอง และเป็นเกียรติประวัติอย่างมากกับการเป็นโปรโมเตอร์ของตนเองด้วยเช่นกัน

สมหมาย กล่าวยืนยันว่า “อย่างที่บอก ที่ผ่านมาผมได้โอกาสจัดรายการวันสถาปนาวิกแอร์มาหลายครั้ง ผมก็ถือว่าเป็นเกียรติประวัติอย่างมากกับผมแล้ว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้โอกาสจัดรายการใหญ่ในวันสถาปนา 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติประวัติกับผม กับทีมงานกลุ่มพลังใหม่ของเราอย่างมาก เนื่องจากวันที่ 26 มี.ค.นี้ เป็นวันคล้ายวันครบรอบวันเกิดช่อง 3 ไม่ใช่วันคล้ายวันครบรอบวันเกิดเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ซึ่งผมว่าถ้าใครได้จัด มันจะเป็นเกียรติประวัติกับตัวเองอย่างมาก เนื่องจากช่อง 3 เป็นช่องใหญ่ และที่ผ่านมาคู่มวย ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เสนอไป ทางสนามเขาไม่เห็นว่าอะไร ผ่านให้หมดทุกอย่าง แฟนมวยรอดูมวยดีทางช่อง 3 ในวันเสาร์นี้ก็แล้วกัน”

Leave a Reply