รักสมหมาย โดนต่อยฟันยางกระเด็น

การชกคู่ที่ 4 ศึกชูเจริญมวยไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน สิทธิ์ ปากพนัง ตั้งคำถามว่าโดนต่อยฟันยางกระเด็นโดนตัดคะแนนมีกฏข้อไหน ยืนยัน รักสมหมาย สิทธิ์ปากพนัง ทำดีมาแทบตายเจอแบบนี้สงสารเด็กถ้าคายฟันยางก็ว่าไปอย่างนี้มันเป็น อุบัติเหตุแท้ๆ

ศึกชูเจริญมวยไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน จัดโดย “เฮียม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ คู่ที่ 4 เป็นการชกกันของ รักสมหมาย สิทธิ์ปากพนัง เจอกับ เพชรสีนิล คงชูช่วย ซึ่งเกมการชกทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกหมด 4 ยกเป็นรักสมหมาย ที่แซงกุมความได้เปรียบไว้ ทว่ายกสุดท้ายไปพลาดท่าโดนเพชรสีนิล ต่อยหมัดเต็มหน้าฟันยางกระเด็นทำเอาสถานการณ์พลิกผันไปหมด ครบยก เพชรสีนิล แซงชนะคะแนนหน้าตาเฉย

หลังเกม สิทธิ์ ปากพนัง ตั้งคำถามทันทีว่า “มวยโดนต่อยฟันยางกระเด็นมันไม่ใช่อาการที่ยอมเหมือนมวยที่คายฟันยาง ดังนั้นไม่น่าจะโดนตัดคะแนนในใจเหมือนกรณีหลัง แล้วที่แย่ไปกว่านั้นหลังจากที่เราพลาดเราก็สามารถโต้แข้งอยู่ตลอดทำได้ดี กว่าด้วยแต่ทำไมสุดท้ายเราถึงกับแพ้คะแนนเลยอยากจะรู้มากว่ามาตรฐานการให้ คะแนนของกรรมการอยู่ตรงไหนตัดสินกันแบบนี้สงสารเด็กที่มันตั้งใจชก ซ้อมมาเป็นเดือนกว่าจะได้ชกพอได้ชกก็มาเจอแบบนี้อีกไม่ไหวจริงๆ ตัดสินแบบนี้ฆ่ามวยใหม่ๆ มวยที่หน้าเสื่อไม่แข็งกันชัดๆ”

ปักษามหาภัย” รักษาฟอร์มสด

“ปักษามหาภัย” เอกวายุ ม.กรุงเทพธนบุรี รักษาฟอร์มสดขึ้นไปเป็นรองแต่พลิกแซงอดีตแชมป์ ชัยศิริ ศักดิ์นิรันรัตน์ ไปได้อย่างประทับใจแฟนมวย ฉายแววมวยดังขึ้นมาทันที ซึ่งทางเทรนเนอร์ ยืนยง ธ.ยืนยง ฝันหวานอนาคตอยากส่งไปสู้กับ พลกฤต ลูกมะขามหวาน สักครั้งจะได้ไหม

“ปักษามหาภัย” เอกวายุ ม.กรุงเทพธนบุรี ยังคงรักษาฟอร์มการชกได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ออกตู้ช่อง 3 พลิกชนะ เพชรเกรียงไกร ราชานนท์ มาได้ ล่าสุดขึ้นชั้นอัดมวยรุ่นพี่ชื่อเสียงบารมีมวยดูเหนือกว่าแถมเป็นอดีตแชมป์ ชัยศิริ ศักดิ์นิรันรัตน์ 3 ยกแรกยังกินกันไม่ลง เอกวายุเป็นรองถึง 3-1 แต่ว่ายก 4 พลิกเกมออกแข้งซ้ายโยนเข่าพลิกกลับมาเอาชนะแซงชัยศิริเข้าป้ายไปแบบสวยงาม อีกไฟต์หนึ่ง ทำให้ชื่อเสียงบารมีมวยโด่งดังขึ้นมาทันที

“เอกวายุตอนนี้ผมว่าน่าจะเจอกับใครก็ได้นะ พิกัด 117-118 ชกได้หมดทุกคน เพราะโตเต็มเวตแล้ว ถึงแม้รูปร่างช่วงชกจะเสียเปรียบบ้างแต่ก็ได้เรื่องหัวสมอง ไอคิวมวยมาทดแทน ฟอร์มสดๆ แบบนี้อยากส่งดวลเดือดกับ พลกฤต ลูกมะขามหวาน สักครั้งพอจะเป็นไปได้มั้ย อยากให้ ป๋าชุ้น เกียรติเพชร ช่วยรับไว้พิจารณาด้วย ถ้าดูไม่ห่าง ได้เสีย เป็นไปได้ช่วยประกบให้เจอหน่อยครับ รับรองว่าแฟนมวยไม่ผิดหวัง เอกวายุสู้ได้แน่นอน” ยืนยง เผย

Leave a Reply