ผู้พันแอล ได้ฤกษ์ประเดิมจัดรายการใหญ่

ศึกเพชรเกียรติเพชร + ทนายมิเชล ในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 นัดประเดิมรายการเงินล้าน ผู้พันแอล – พ.ต.หญิง ภณิชา ธีระเดชพงศ์ วางคู่เอกที่คาใจ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยฯ ถล่ม ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ อีกครั้ง ในพิกัดบีบหัวใจเซียนมวย 134.5 ปอนด์ ยอดพนมรุ้งจะทำได้หรือไม่

ผู้พันแอล ประเดิมคนแรกที่จัดศึกเงินล้านให้แฟนมวยได้ดูกัน ในวันที่ 24 มกราคม นี้ โดยมีคู่มวยที่อัดแน่นได้อย่างสุดยอด ได้ระดับ เป็นคู่มวยต่างศึกที่น่าดูระหว่าง เพชรยินดีเจอกับเกียรติเพชรอีกนัดหนึ่งที่จะดึงดูดแฟนมวยมาตีตั๋วเต็มสนามอีกรายการหนึ่ง

คู่เอกดูกันอีกทีแพ้กันมาอย่างพลิกล็อกในนัดวันเกิดสนามมวยลุมพินี เมืองไทย ตามล่าแค้น ยอดพนมรุ้ง พิกัดที่ยอดพนมรุ้งต้องเหนื่อยสุดขีด 134.5 ปอนด์ จะทำได้หรือไม่น่าสนใจอย่างยิ่ง คู่รอง จอมมวยเทวดา – ฤทธิ์เทวดา ส.นิภาพร ตะบัน นนทกิจ ต.หมอศรี คู่ค้ำต่างศึกต่างสาย โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป เริ่มจะไม่มีตัวชกจากศึกเพชรยินดี ข้ามศึกดวล เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ จากศึกเพชรเมืองนนท์ อีกคู่ที่น่าสนใจ วันฉลอง พี.เค.แสนชัยฯ จากศึกพี.เค.แสนชัย ดวลเดือด อาชาไนย์ เพชรยินดีอะคาเดมี่ จากศึกเพชรยินดี ดูมวยใหญ่คุณภาพ พงษ์ศิริ เพชร ปตอ. ท้าดวลเดือด ราฟฟี่ สิงห์ป่าตอง แบบต่อน้ำหนักให้ถึง 2 ปอนด์, เขี้ยว พรัญชัย ชนแหลก บัลลังก์เงิน ป.พีณภัทร เปิดหัวคู่แรก ป้อมเพชร สิงห์บ้านสร้าง ท้าดวลแชมป์ 2 เส้น วิว เพชรโกศล, สุดยอดมวยรุ่นเล็ก 100 ปอนด์ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เดิมพัน 6 แสนบาท บางคล้าน้อย ม.รัตนบัณฑิต

เชฟบุณธรรม เตรียมเปิดโผนัดปฐมฤกษ์

เชฟบุญธรรม ขอเวลาอีกสัก 3 วัน เตรียมเปิดโผนัดปฐมฤกษ์ วันที่ 26 ม.ค. โดยมีทีมงานกลุ่มพลังใหม่ ร่วมประกบคู่ งานนี้ชูโรง คนไม่ยอมคน – เสกสรร อ.ขวัญเมือง และมีดาวดังจากศึกวันทรงชัย มาร่วมสร้างสีสันด้วย ขอบคุณแฟนมวยที่รอติดตามข่าวรายการของตนอย่างมากมาย

มวยสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก เชฟกระทะเหล็ก – บุญธรรม ภาคโพธิ์ โปรโมเตอร์ป้ายแดงเวทีราชดำเนิน ที่เตรียมตัวจะจัดนัดปฐมฤกษ์เปิด ศึกเชฟบุญธรรม วันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค. 60 ปลายเดือนนี้ ตอนนี้ตนและทีมงานกลุ่มพลังใหม่กำลังเร่งสกรีนคู่มวยอยู่ ซึ่งจะจัดให้ดีที่สุด ประทับใจแฟนมวยที่สุด โดยมี จอมดีเดือด สยามกีฬา อวอร์ดส์ – เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักชกขวัญใจมหาชน เป็นพระเอกชูโรง ส่วนคู่ชกจะเป็นใคร ให้แฟนมวยลองทายกันดู

เชฟบุญธรรม เผยว่า “คู่มวยใกล้จะครบแล้วครับ ขอเวลาผมและทีมงานกลุ่มพลังใหม่ สกรีนคู่ให้สะเด็ดน้ำอีกสัก 2-3 วันครับ ได้ครบยกแผงเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้แฟนมวยทราบทันที ก็จะมี เสกสรร อ.ขวัญเมือง เป็นตัวชูโรงนัดแรกของผมครับ และมีมวยดังจากศึกวันทรงชัยของคุณทรงชัย รัตนสุบรรณ มาร่วมชกด้วย ผมจะพยายามจัดให้ดีที่สุด ประกบคู่ให้ถูกใจแฟนมวยมากที่สุดครับ และขอบคุณแฟนมวยทุกท่านที่ให้กำลังใจผมในการทำงานโปรโมเตอร์อย่างมากเลยนะครับ”

Leave a Reply