“ระดับเพชร” พร้อมแก้มือ “ชนะเลิศ”

คู่เปิดหัวศึกวันมิตรชัย 12 ม.ค. 2560 บ่าววี – เจริญทรัพย์ เกียรติบ้านช่อง มั่นใจจ ระดับเพชร ศิษย์เจริญทรัพย์ ฟิตซ้อมดีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมแก้มือ ชนะเลิศ มีนะโยธิน หลังพลิกแพ้มาอย่างน่าเจ็บใจ ครั้งนี้เด็กมุ่งมั่นตั้งใจเต็มร้อยหวังแก้มือและโอกาสในการชิงแชมป์รุ่น 102 ปอนด์ ช่องทรูโฟร์ยูถ้าหากชนะได้

มิตร นคร – สุเมธ ซื่อสัตนบงกช คัดเอามวยดีในสังกัดและคู่มวยต่างศึกมาชิงชัยในรายการอย่างคับคั่ง ในศึกวันมิตรชัยในวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. 2560 นี้ที่เวทีราชดำเนิน คู่เปิดหัวสุดโหด 101 ปอนด์ ร้อนวิชา ระดับเพชร ศิษย์เจริญทรัพย์ ขอล้างตา ชนะเลิศ มีนะโยธิน ล่าสุด บ่าววี ออกมาการันตีไฟต์นี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนฟิตซ้อมเต็มที่ติวเข้มด้วยตัวเองมั่นใจสางแค้นได้แน่

“หลังจากทีไฟต์ก่อนเราเอาชนะ เด่นหนองพอก มาได้อีกครั้งทำให้ ระดับเพชร เริ่มกลับมามั่นใจอีกครั้งและอ้อนอยากขอล้างแค้นกับ ชนะเลิศ อีกครั้ง หลังจากที่เคยพบกันมา 1 ครั้ง สามยกแรกเราเป็นต่อแต่มายกสี่เรามาโดนคีบตีแรงหมดเลยแพ้ แต่ครั้งนี้มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมเป็นอย่างดี ร่างกายสมบูรณ์เต็มที่และเตียมแผนเอาไปสู้เป็นที่เรียบร้อยเน้นลูกแข็งแรงเข้าว่า ครั้งนี้เขาตั้งใจมากเพราะอยากจะแก้มือและที่สำคัญถ้าหากไฟต์นี้ชนะได้ทาง มิตร นคร โปรโมเตอร์จะเปิดโอกาสให้ชิงแชมป์ 102 ปอนด์ ช่องทรูฯ กับ ออร์โต้ ดังนั้นไฟต์นี้ถ้าชนะถ้าสองเด้งทั้งชำระแค้นและมีโอกาสได้ชิงแชมป์ฉะนั้นขอสู้แบบถวายหัว”

“เก้าแต้ม” ขอทำหน้าที่อีกสักระยะ

เก้าแต้ม ลูกพระบาท แชมเปี้ยนมวยไทยรุ่น 122 ปอนด์เวทีราชดำเนิน ที่ไฟต์ต่อไปจะร่วมชกในรายการเปิดตัวเชฟบุญธรรม เผยว่าขอทำหน้าที่อีกสักระยะไม่น่าเกิน 3 ปี คงต้องถึงเวลาลาสังเวียน เพราะตอนนี้อายุ 27 ปี มีครอบครัวอบอุ่น มีอาชีพเสริมขายหอยทอด ใช้ชีวิตแบบพอเพียง และมีความสุข

เก้าแต้ม ลูกพระบาท แชมป์มวยไทยรุ่น 122 ปอนด์ เวทีราชดำเนิน ไฟต์ล่าสุดชนะ เมธี ส.จ.ต้อยแปดริ้ว เรียกว่ากลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง โดยคิวไฟต์ต่อไปนั้นเก้าแต้มจะร่วมชกในรายการนัดปฐมฤกษ์เปิดตัวโปรโมเตอร์คนใหม่ของเวทีราชดำเนิน เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ในวันที่ 26 ม.ค. ที่เวทีราชดำเนิน

“คงอยู่ในช่วงท้ายชีวิตการชกมวยแล้ว ตั้งใจไว้ว่าจะขึ้นชกหาเลี้ยงครอบครัวอีกสักประมาณ 3 ปี น่าจะถึงเวลาแขวนนวมแต่ก็ต้องดูสภาพร่างกาย และผลงานด้วยว่าขึ้นชกแต่ไฟต์ออกมาเป็นอย่างไร ส่วนอาชีพเสริมก็ขายหอยทอดกับครอบครัวครับ เป็นรายได้เสริมของครอบครัวอีกทางหนึ่งด้วยครับ” เก้าแต้ม เผย

Leave a Reply