“เจนศึก ส.จ.เล็กเมืองนนท์” ไม่กลัวใคร

เจนศึก ส.จ.เล็กเมืองนนท์ ห้าวสุดขีดหลังจากสามารถเอาชนะ มงกุฎเงิน ส.เทียนโพธิ์ ลงมาได้พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของมวยรอบ ปุ๋ยนกปากห่างเป็นที่ 2 ของสาย เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 ในศึกแม่ไม้มวยไทยช่อง ไบรท์ทีวี ท้าดวลคู่ชกรอบต่อไป เป็นใครก็ได้ไม่เคยกลัว

กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสด ห้าวสุดขีด สำหรับ เจนศึก ส.จ.เล็กเมืองนนท์ ล่าสุดสามารถเอาชนะ มงกุฎเงิน ส.เทียนโพธิ์ มาได้อย่างขาดลอย ในศึกแม่ไม้มวยไทย ช่อง ไบรท์ทีวี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 เวทีมวย อ.ต.ก.3 ที่ผ่านมา และได้เข้าสู่รอบต่อไปของมวยรอบ ปุ๋ยนกปากห่าง เป็นที่ 2 ของสาย เอ ซึ่งทางด้าน เจนศึกกำลังมั่นใจฟอร์มในตอนนี้ของตัวเอง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เชื่อรอบต่อไปเจอกับใครก็ไม่มีกลัว คู่ชกควรที่จะกลัวตนด้วยซ้ำ

เจนศึกเปิดเผยว่า “ตอนนี้เจอกับใครก็ได้รับ ผ่านมาตอนนี้ก็คงไม่มีกลัวใครแล้ว จริงๆเราก็ทำเต็มที่ของเราอยากให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ตัวผมเองก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รอบต่อไปจะเอาชนะมาให้ได้ด้วยครับ”

“เสี่ยเน้า” จัดคู่มวยโหดต้อนรับปีใหม่

“เสี่ยเน้า” จัดหนักคู่มวยโหดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กระชากใจเซียนคู่เอก เดช ศักดา ศิษย์สองพี่น้อง ดวลเดือด บางพลีน้อย 96 ปีนัง สะใจแฟนมวยแน่นอน

“เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้นำเสนอคู่มวยโหดในวันศุกร์ที่ 26 ธ.ค. ประกอบด้วย คู่เอก บางพลีน้อย 96 ปีนัง ดวลกับ เดชศักดา ศิษย์สองพี่น้อง ในพิกัด 114 ปอนด์ ติดตามด้วย พันธุ์พยัคฆ์ โคกชะงาย วัด เพชร จีแอลสูท, ดาวเชียงดอย ศิษย์นายกพิเดช บด เพชรรภา รภาค้าเกษตร, รุ่งกิจ หมอเบสกมลา ฟัด พันมงคล ส.ทวีวัฒน์, สลาตัน โตโยต้าระยอง หวด ยอดกิตติ ต.เป้าเปี่ยมทรัพย์, แสนซน เอราวัณ พบ ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่, เพชรศักดา เพชรเจริญวิทย์ ขวิด ปราบอัศวิน ส.วิเศษกิจ, สั่งฟ้า ช.วสันต์ ดวล สามเอก ศิษย์โสภา

“เสี่ยเน้า”ได้กล่าวถึงคู่มวยใน รายการนัดนี้ว่า “เป็นรายการมวยนัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งแต่ละคู่นั้นเราเลือกเฟ้นมาอย่างดี ดังนั้นมาลุ้นเชียร์กันได้เลยสำหรับคู่เอกนั้นต้องบอกว่าน่าวัดดวงมาก บางพลีน้อยได้ฝีมือเหลี่ยมมวย ส่วนเดชศักดาเป็นมวยเข่าพันธุ์แกร่ง ครั้งนี้วัดดวงเล่นกันไม่ถูกแน่ๆโดยครั้งนี้ผมเก็บค่าดูในอัตรา 250 บาทครับ”

Leave a Reply