จัดยิ่งใหญ่ ศึก ส.สมหมาย วันสถาปนาวิกแอร์

สมหมาย สกุลเมตตา เปิดเผยว่าภูมิใจอย่างมากที่ได้รับโอกาสให้จัดรายการใหญ่ในวันสถาปนาอีกครั้ง ในวันที่ 24 ธ.ค. 57 นี้ ที่วิกแอร์

หลังจากที่มีการประกาศคู่มวยศึก ส.สมหมาย วันสถาปนาวิกแอร์ ในวันที่ 24 ธ.ค.57 นี้ ที่วิกแอร์ ทั้งรายการเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสมหมาย สกุลเมตตา กล่าวเปิดใจว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่งามาก ที่ได้โอกาสจากทางผู้บริหารเวทีให้จัดรายการใหญ่ในวันสถาปนาอีกครั้งในวัน ที่ 24 ธ.ค.57 นี้ ที่วิกแอร์”แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ว่าก็ดีใจที่ได้โอกาสจากทางผู้ใหญ่ ให้ทำงานใหญ่ในวันที่ 24 ธ.ค.57 นี้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้วได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ของสนามและผมพร้อมด้วยทีมงานทุก คนได้พยายามทำให้ดีที่สุด เต็มที่เต็มความสามารถของผมที่สุด”สมหมาย กล่าว

คู่มวยในรายการศึก ส.สมหมาย นัดยิ่งใหญ่ ในวันคล้ายวันครบรอบวันสถาปนาวิกแอร์ 24 ธ.ค.57 นี้ที่วิกแอร์ 10 คู่เอก ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ พบ แสนสะท้าน ส.สุรเดช 137/140 ปอนด์, เสกสรร อ.ขวัญเมือง ต่อน้ำหนัก 2 ปอนด์ สองคม นายกสัญญา, เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง พบ หยกวิทยา เพชรสี่หมื่น 128/129 ปอนด์, ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต พบ จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม 126.5 ปอนด์, เด่นพนม ร.ร.กีฬาโคราช พบ ฉมวกทอง ส.ยุพินดา 136 ปอนด์, อีที (เพชรสมนึก)ป.ต.ท.ทองทวี ขยี้ คชสาร ว.วิวัฒนานนท์ 126 ปอนด์ ,แสนวังชัย เจ.เอส.พี. ที่ไม่แพ้ใครใส่ แป๊ะเท่ง เกียรติพลทิพย์ 121 ปอนด์, เพชรน้ำงาม ส.มีอุดรนายพลคนขอนแก่น พบ ศรนารายณ์ ส.สมหมาย 119 ปอนด์, ธนเดช ท.พราน 49 ดาวรุ่ง แห่งปี เปิดหัวขยี้ แชมป์ คนคบได้ ว.วิวัฒนานนท์ และ ยอดสยาม ส.จ.วิชิตเมืองแปดริ้ว เดิมพัน 1 ล้านบาท ปิดท้ายรายการ เพชรดำ ส.สง่าการช่าง 125 ปอนด์

“ดาบแป๋ง” ข้องใจกรรมการเวทีราชดำเนิน

ด.ต.นิธิสิทธิ์ ตั้งศิริสกุลไทย หรือ “ดาบ แป๋ง” เปิดใจยอมรับว่าไม่เข้าใจการทำหน้าที่ของกรรมการเวทีราชดำเนิน ไม่รู้ว่าอคติอะไรกับค่ายมวยของตน ทั้งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยทำอะไรให้กรรมการต้องเสื่อมเสียเลยสักครั้งเดียว

หลังจากที่ ผ่านฟ้า(แสนวิเศษ)แป๋งกองปราบ แพ้คะแนน เอกวายุ ม.กรุงเทพธนบุรี ในรายการศึกจิตรเมืองนนท์ นัดที่ผ่านมาที่วิกแอร์ ล่าสุดเจ้าสำนักแคมป์ดาบแป๋งกองปราบ “ดาบแป๋ง” ด.ต.นิธิสิทธิ์ ตั้งศิริสกุลไทย กล่าวเปิดใจว่า “รู้สึกเป็นงงกับการทำหน้าที่ของกรรมการเวทีราชดำ เนินอย่งามาก ไม่รู้อคติอะไรหนักหนากับค่ายมวยของตนเอง ทั้งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยทำอะไรให้กรรมการต้องเสื่อมเสียเลยสักครั้ง หากเป็นอย่างนี้บ่อยๆตนเองคนทำมวยก็หมดกำลังใจเป็นเหมือนกัน และไม่แน่อาจจะไม่นำมวยมาชกที่ราชดำเนินอีกต่อไปก็ได้ถ้าหากกรรมการทำกัน อย่างนี้”อย่างนัดที่ผ่านมามีคนหวังดีเขาส่งข้อความมาบอกผมก่อนมวยขึ้นเวที ด้วยว่า”วันนี้ให้ระวังให้ดี แล้วก็เป็นอย่างที่คนเขาหวังดีกับผมเขาบอกจริงๆพอผ่านฟ้าจับในได้ กรรมการกดตูดทันที ไม่ยอมให้ตีเข่า เราเป็นมวยเข่า ต้องลงทุนรับแข้งซ้ายของเอกวายุ แล้วหวังว่าวงในจะได้ลุ้นแต่กรรมการกดทุกทีไม่ยอมให้เด็กตีเข่าเลย แล้วจะไปชนะได้อย่างไร พอจับในได้กรรมการก็บีบคอนักมวยอีก เฮ้อ ไม่เข้าใจเหมือนกันผมก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้กรรมการเขาถึงอคติกับค่ายมวยของ ผมหนักหนาก็ไม่รู้เหมือนกัน หากเป็นอย่างนี้บ่อยๆผมก็คน หมดกำลังใจได้เหมือนกันนะ”

Leave a Reply