36ปียังฮอต

กัปตันเคน นฤภัย เก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 4 ติอต่อกันแล้ว ในวัย 36 ปี ขอเป็นด่ายสกัดทางดังของนักมวยรุ่นหลังๆ ถ้าหากไม่แน่จริงบอกเลยว่า ผ่านยาก ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน ชื่นชมกัปตันเคนเป็นนักชกที่แม้วัย 36 ปีแล้วแต่ว่ายังรักษาสภาพร่างกาย ขยันหมั่นฟิตซ้อม ยังคอยดูแลนักมวยและสอนมวยอีกด้วย

หลังจากแพ้ต่อ ทรงเพชร นำแสงก่อสร้าง ในศึกมวยดีวิถีไทยที่เวทีรังสิต ชนิดมีปัญหาตามมาแล้ว ทางด้าน กัปตันเคน นฤภัย นักชกวัย 36 ปี อดีตแชมป์หลายเส้น ที่ยังไม่หมดไฟก็กลับมาทำผลงานดีอย่างเหลือเชื่อด้วยการเอาชนะมา 4 ไฟต์ติดต่อกันแล้ว เริ่มต้นจากชนะเด่นสยาม แป๋งกองปราบ, ชนะ เอกมงคล มหานครออโต้กรุ๊ป, ชนะคะแนน ฟ้าใหม่ ส.โสภา และล่าสุดเอาชนะคะแนน เก่งกาจ ป.เป๊กโก้เคมอเตอร์ ไปได้อย่างสวยงาม โดยต่อยได้นับปลายยกแรกและยก 4 ในศึกมวยดีวิถีไทยที่เวทีรังสิต เมื่ออาทิตย์ที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

กับชัยชนะ 4 ไฟต์ติดต่อกัน ทางกัปตันเคนกล่าวด้วยความปลื้มใจว่าขอเป็นด่านสกัดทางดังของนักมวยรุ่นหลังๆ ถ้าหากใครไม่แน่จริงบอกได้เลยว่าผ่านยากแน่นอน ตอนนี้สภาพร่างกายเหมือนเด็กหนุ่มๆ ไม่มีผิด ทางด้าน พ่อเลี้ยงศรีเมือง สิงห์สวนเงิน หัวหน้าค่ายแก้วสัมฤทธิ์ กล่าวชื่นชมทางกัปตันเคนว่า เป็นนักมวยที่มีระเบียบวินัยรักษาสภาพร่างกายได้อย่างดี แม้ว่าตอนนี้อายุ 36 ปีแล้วก็ตาม โดยยังทำหน้าที่คอยดูแลสอนนักมวยไทยและนักมวยต่างชาติในค่ายอีกด้วย

Leave a Reply