“ปกรณ์” อยากต่อยมวยไทย “ยอดวิชา”

เสี่ยแขก พี.เค.มวยไทยยิม นายใหญ่แคมป์ พี.เค.มวยไทยยิม กล่าวเปิดใจผู้สื่อข่าวมวยสยาม หลังจากที่ ปกรณ์ ชนะคะแนน เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย แบบขาดลอยในรายการ วันทรงชัย นัดใหญ่นัดที่ผ่านมา ล้างอายที่เคยแพ้มาก่อนหน้านี้สำเร็จว่าที่ผ่านมาตนเองเห็นมีการแลกเปลี่ยนกัน ดังนั้นจึงอยากเสนอให้ โปรโมเตอร์ทรงชัย ช่วยติดต่อขอยอดวิชามาขึ้นป้ายให้เจอปกรณ์สักครั้งได้ไหม

“อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผมเอง เพราะเห็นว่า เวลานี้มีการแลกเปลี่ยนมวยกันหลายๆศึก ทำให้วงการมวยกลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากวอนทีมงานวันทรงชัย ช่วยติดต่อ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ มาขึ้นป้ายให้เจอ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในนัดต่อไปได้ไหม ถ้าได้ผมคิดว่าน่าจะเป็นคู่มวยในฝันของแฟนมวยอีกคู่อย่างแน่นอน”นายใหญ่แคมป์ พี.เค.มวยไทยยิม

ปกรณ์ได้แกร่งสับศอกเฉือนชัยเป็นเอกศึกวันทรงชัยมวยไทย

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ตัวเล็กกว่า แต่ว่าแกร่งเกินพิกัดดักเตะ ดันแทง วงในไล่แขนขวางหน้าดันแทง สลับกับการต่อยหมัดสลับศอก จน เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย ยอดมวยจากฝั่งลุมพินีที่ข้ามฟากมาชกในรายการศึกวันทรงชัย รายการใหญ่ในวันนี้เซแซดๆ ในยกที่ 2 จากนั้นก็ทำอะไรไม่ได้เลย ปล้ำในตีไม่ได้ ก่อนพ่ายแต้มให้กับปกรณ์ไปแบบขาดลอยท้ายๆ ในการชกคู่เอกนำรายการศึกวันทรงชัย นัดวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ราชดำเนิน

ศึกวันทรงชัย เมื่อวันที่ 5ส.ค. ที่ผ่านมา คู่เอก ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (แดง) พบ เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย (น้ำเงิน) พิกัด 131 ปอนด์ กรรมการ จีรวัฒน์ อินเอี่ยม ห้ามบนเวที เรตเปิด เสมอปกรณ์

หมดยกแรก   เสมอปกรณ์ ยกสอง   ปกรณ์เคยแพ้มา ตัวเล็กกว่าแต่ว่าออกอาวุธได้คมกว่า แข็งแรงกว่าเป็นเอกที่เดิน แต่ว่ายังทำอะไรมากไม่ได้ กระโดกกระเดก แถมพลาดโดนศอกหน้าสะบัดและถึงกับเป๋ไปเหมือนกัน หมดยก ปกรณ์ต่อ 3-2

ยกสาม เป็นเอกชกอยู่ทรงเดียวเดินสาดแข้งนำปล้ำใน แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ เกาะตีปกรณ์คู่ปรับเก่าของเขาที่แพ้มาก่อนหน้านี้ไม่ได้ ปกรณ์คอยไล่แขนผลักออก ดันออกแข้งได้หนักหน่วงรุนแรงดุดันกว่า หมดยก ปกรณ์ต่อ 10-1 ยกสี่ เป็นเอกยังชกเหมือนยกที่ผ่านมา คือเน้นที่วงในเพราะเป็นมวยเข่า แต่ว่าก็ยังทำอะไรปกรณ์ที่มาเต็มถังในวันนี้ไม่ได้อยู่ดี

ครบยก ปกรณ์ต่อขาดร้อยละบาทไม่มีคนรอง ยกสุดท้าย ป็นเอกยอดมวยฝั่งลุมพินีฮึดอีกทีเดินต่อยหมัด แต่ว่าเจอปกรณ์ที่ครบเครื่องกว่า คว้าคอล็อกแขนมากอดเอาไว้พร้อมกับเหน็บเข่า

หลังจากนั้นปกรณ์ก็ชกแบบฉาบฉวย ไม่แลกด้วย ชนิดเหนือชั้นกว่ากันเยอะ กลายเป็นมวยคนละชั้น ก่อนที่ปกรณ์จะชนะคะแนนไปแบบขาดลอยท้ายๆ   50-47 จากกรรมการ ชุมพล อินต๊ะยศ, ธนะดล อยู่เบิก และ มงคล คำสุวรรณ ล้างอายที่เคยแพ้มาก่อนหน้านี้ได้สำเร็จแบบม้วนเดียว

Leave a Reply