ยอดมวยเก๋าเกมปะทะยอดมวยรุ่นน้อง

ศึกจ้าวมวยไทยในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ยอดมวยเก๋าเกม เกียรตินิคม ช.ห้าพยัคฆ์(ว.เพชรพูล) มีโปรแกรมขึ้นชก กับมวยรุ่นน้อง ฉลามขาว ส.ข.วาณิชย์สังข์รอด หรือ โชติชัย ป.สุวรรณโชติ มั่นใจในความเก๋าและหัวใจที่เหนือกว่าสามารถเอาชนะได้แน่นอน

ยอดมวยในสังกัด เสี่ยชาย สุโขทัย เกียรตินิคม ช.ห้าพยัคฆ์ กลับมาโชว์ความโหดอีกครั้งหลังจากชนะยอดขุนทัพ ป.เพชรไข่แก้ว โดยมีโปรแกรมต่อเนื่องจะชกในรายการศึกจ้าวมวยไทยกับ ฉลามขาว ส.ข.วาณิชย์สังข์รอด ในพิกัด 130 ปอนด์ ไฟต์นี้เกียรตินิคมฟิตซ้อมมาอย่างหนักที่ค่ายมวยธนสุรนคร มีเทรนเนอร์ กุญชร ธนสุรนคร ล่อเป้าเช้าเย็นตัวปล้ำหลายคนไม่ว่าจะเป็น แสงทองน้อย,เปลวไฟ,เหล็กกล้า ซึ่งได้กล่าวความมั่นใจผ่านทีมงานมวยสยามว่า

“การฟิตซ้อมไม่ต้องเป็นห่วงแข็งแกร่งสุดขีด มั่นใจในความเก๋าและกระดูกมวยที่เหนือกว่าบดเบียด ปลายฉลามขาวโดนไปอยู่ไม่ได้แน่ ฝากแฟนมวยช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยจะไม่ทำให้ผิดหวัง”

“เขี้ยว พรัญชัย” ร่างกายแข็งแกร่งพร้อมชิงแชมป์ 7 สี

เขี้ยว พรัญชัย พัฒนาสภาพร่างกายแข็งแกร่งขึ้นมาก ชุ้น เกียรติเพชร เตรียมผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์ช่อง 7 สี จาก บัลลังก์เงิน ป.พีณภัทร มั่นใจว่าจะต้องสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

คู่มวยเวทีราชดำเนินเมื่อวันจันทร์ที่ ผ่านมา เขี้ยว พรัญชัย อาศัยความแข็งแกร่งบดเอาชนะเปรี้ยวปาก ยอดอัศวินทรานสปอร์ตไปแบบขาดลอย ต่อมาทางด้านได้กล่าวชื่นชมยกย่องในการทำมวยค่ายพรัญชัยของ “โกเด๊ะ” พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ ว่ามีคุณภาพสมแล้วที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีและครั้งนี้ตนเองได้เห็นการ พัฒนาของเขี้ยวอีกด้วย

โปรโมเตอร์แหวนเพชรเวทีลุมพินี เผยว่า “ยอมรับงงจริงๆ และเหลือเชื่อมาก เพราะแค่ 3 ยกราคาก็ไปไกลหลายสิบหนึ่งแล้วเปรี่้ยวปากสู้ไม่ได้เลยโดยเฉพาะความแข็ง แกร่ง โดยครั้งนี้เขี้ยวมาแบบแข็งโป๊กเลยจับเท่าไหร่ไม่มีล้มทั้งๆที่ปกติแล้วหลัก จะไม่ดีซึ่งตรงนี้ต้องยกนิ้วให้เลย ซึ่งการที่เขี้ยวเอาชนะได้แบบสวยๆ ผมคิดว่าครั้งต่อไปจะให้โบนัสเขาด้วยการชิงแชมป์ 108 ปอนด์ จากบัลลังก์เงิน ป.พีณภัทร ซึ่งคิดว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมนะ โดยเขี้ยวเคยแพ้ชิงดำมาแต่ชั่้วโมงนี้บัลลังก์เงินต้องพบกับความยากลำบากแน่ เพราะค่ายพรัญชัยทำมวยคุณภาพแข็งแกร่งทุกตัว คิดว่าจะนำคู่นี้ออกตู้ในช่วงเดือนมี.ค.ครับ ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ”

Leave a Reply